Tin tức

TVS Ronin sắp trình làng tại Ấn Độ

Vào tháng 6 năm 2022, TVS đã hé lộ rằng họ đã chuẩn bị ra mắt một mẫu xe mới có kiểu dáng thể thao và nghiêng về khả năng đi lại ở Ấn Độ. Rất nhiều người hy vọng rằng chiếc xe đó sẽ là Zeppelin R. Tuy nhiên có vẻ như TVS đang có suy tính một kế hoạch khác, chính là TVS Ronin. Nhưng bên cạnh đó, sự ra mắt của Zeppelin R vẫn có khả năng xảy ra cao.

Thông tin chi tiết về TVS Ronin

TVS nhận ra rằng một chiếc roadster phong cách hoài cổ sẽ có khả năng bán chạy ở Ấn Độ. Trong khi những chiếc cruiser phân khối nhỏ đang ngày càng mờ nhạt. Bằng chứng là doanh số bán hàng rất thấp của Suzuki Intruder 150. Lần này TVS có lẽ đang thực hiện một bước đi đúng hướng với TVS Ronin. 

Mặt khác, đã có nhiều bức ảnh gần đây về chiếc roadster tân cổ điển này. Khiến ta tin rằng nhà sản xuất Ấn Độ đã lựa chọn lối đi an toàn cho thiết kế xe.

Dựa trên hình ảnh, TVS đã áp dụng thử nghiệm những chiếc máy lấy cảm hứng từ cổ điển. Ấn tượng đầu tiên về TVS Ronin là đèn pha tròn, bình xăng cơ bắp, hệ thống phuộc mạnh mẽ.

Related Post

Về hiệu suất, Ronin sử dụng động cơ xi-lanh đơn phun nhiên liệu 223cc của TVS. Với công suất ước tính 20 mã lực, nó đưa Ronin xứng tầm với vị trí của Honda CB350 – một chiếc xe cực kỳ phổ biến ở Ấn Độ và thậm chí trên toàn thế giới. Ronin cũng sở hữu một số tính năng cao cấp như đèn pha LED, cụm đồng hồ trang bị Bluetooth.

Về thời gian ra mắt, chúng ta sẽ không phải đợi lâu vì chiếc xe này dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 7 năm 2022.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen