Tin tức

Zontes dự kiến sẽ gia nhập thị trường Ấn Độ trong tương lai

Zontes – Hãng xe Trung Quốc chuyên cho ra lò những chiếc mô tô cỡ nhỏ đến cỡ trung với nhiều kiểu dáng khác nhau, có kế hoạch thâm nhập vào Ấn Độ, một trong những thị trường lớn nhất thế giới. 

Không có gì ngạc nhiên khi nói Trung Quốc là quê hương của hàng chục, hàng trăm nhà sản xuất xe máy lớn nhỏ. Từ những mẫu xe nhái ít người biết cho đến những thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu. Không thể phủ nhận rằng những chiếc xe máy do Trung Quốc sản xuất có mặt ở khắp mọi nơi. Một số trong số chúng có đủ khả năng làm mưa làm gió ở thị trường thế giới.

Một trong những thương hiệu như vậy là Zontes, một hãng nổi tiếng. Chuyên cho ra lò những chiếc mô tô cỡ nhỏ đến cỡ trung với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trước đây họ cũng đã phân bố đại lý ở các nước châu Á lân cận cũng như một số khu vực của châu Âu. Lần này, Zontes có kế hoạch thâm nhập vào Ấn Độ, một trong những thị trường lớn nhất thế giới. 

Thông tin cập nhật về Zontes tại Ấn Độ

Nhìn chung, những mẫu xe máy Zontes là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với thị trường Ấn Độ. Trọng lượng nhỏ nhẹ và linh hoạt giúp cho người lái xe có thể luồn lách. Dễ dàng di chuyển qua những con đường giao thông đông đúc. Trong kế hoạch sắp tới hãng sẽ ra mắt một loạt xe từ 125cc tới 310cc.

Related Post

Khi nói đến hiệu suất, xe của Zontes khá ổn. Động cơ 125cc tạo ra khoảng 15 mã lực, hoàn toàn phù hợp để dạo quanh thành phố nhộn nhịp. 

Trong khi đó, các mẫu xe 310cc được thiết kế với công suất mạnh hơn một chút. Xứng tầm để so sánh với các loại xe như dòng KTM 390. Với sự hợp tác của nhà sản xuất Ấn Độ TVS, tạo ra sức mạnh công suất 35 mã lực. Động cơ xi-lanh đơn 312cc khiến xe trông giống như động cơ BMW G 310 được thiết kế ngược.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thời gian cụ thể Zontes cập bến thị trường Ấn Độ. Điều chắc chắn là, chúng ta có thể ngầm suy đoán rằng Zontes đang muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến hơn và xa hơn nữa, mục tiêu của họ sẽ biến những chiếc xe của mình trở thành những chiếc xe có xu hướng theo số đông bởi sự tiện lợi của nó.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen