Tin tức

Super Soco TC Max custom phong cách Cafe Racer

Được xây dựng dựa trên Super Soco TC Max, chiếc xe custom Nuit là một trong những mẫu xe máy điện đẹp nhất trên thị trường.

Sự gia tăng chóng mặt của những dòng xe máy điện hiện nay đã mở đường cho nhiều bộ óc sáng tạo phát huy tiềm năng của những nhà thiết kế xe điện nổi tiếng.

Gần đây, một nhà thiết kế người Bỉ tên là Benjamin Surain cùng với đồng nghiệp Guy Salens. Họ đã làm việc cùng nhau phát triển chiếc xe điện custom sử dụng bộ động cơ E-Core. Xe được độ dựa trên nền tảng Super Soco TC Max. E-core là động cơ điện được thiết kế để thay thế động cơ đốt trong của xe máy.

Related Post

Thông tin chi tiết về Super Soco TC Max custom

Chiếc xe bản độ này có tên là Nuit, theo tiếng Pháp có nghĩa là ban đêm. Đúng như tên gọi của nó, xe được sơn một lớp màu đen hoàn hảo. Là kiệt tác đầy tâm đắc của xưởng Benjamin ON. Dựa trên Super Soco TC Max, đây là một trong những mẫu xe máy điện đẹp nhất trên thị trường. Nuit loại bỏ toàn bộ thân xe sắc nét góc cạnh, thay vào đó là thể hiện sự đơn giản. Đúng chất của một chiếc cafe racer cổ điển mang lại một cái nhìn đấy mới mẻ. Hơn nữa, động cơ điện đen nhám và hệ thống truyền động rất hòa hợp với thiết kế tổng thể. Khiến nó trở nên hoàn toàn độc đáo nhưng vẫn quen thuộc một cách kỳ lạ.

Để làm cho xe trở nên hoàn hảo hơn nữa, Nuit được cải tiến thêm với bộ pin dự phòng của Super Soco để chiếc xe vận hành với hiệu suất tuyệt vời. Nó được công bố tạo ra mô-men xoắn cao hơn 30%, tương đương tốc độ tối đa 110 km/h. Trong khí đó tốc độ tối đa của xe điện chỉ là 99,7 km/h. Hãng cũng đã thay đổi cấu trúc cho chiếc xe để làm cho nó nhẹ hơn và dễ lái hơn. Khung xe được kéo dài thêm 15 cm mang lại cho chiếc xe kiểu dáng đẹp hơn, thể thao hơn. Ngoài ra, nhờ loại bỏ các tấm thân nguyên bản của chiếc xe, Nuit có cân nặng giảm đáng kể. Xe giảm so với một chiếc xe nguyên bản, làm cho xe có trọng lượng chỉ còn mức 85 kg.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen