Tin tức

CE 04 – xe điện BMW sắp ra mắt tại Ấn Độ

Xe điện BMW CE 04 được biết là một chiếc nhập khẩu trực có giá cao ngất ngưởng so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Thương hiệu đến từ Đức BMW đang đặt mục tiêu đưa tất cả xe máy và xe tay ga của họ đến thị trường Ấn Độ. Nói về xe tay ga của BMW, họ đã trình làng chiếc maxi-scooter BMW C 400 GT vào năm ngoái. Mặc dù được ra mắt với mức giá cao 10 lakh Rs ( khoảng 327 triệu đồng). Nhưng xe vẫn nhận được sự quan tâm từ một lượng khách hàng rất lớn. Điều đó chứng tỏ mẫu xe điện tiếp theo CE 04 sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn

Chủ tịch Tập đoàn BMW Ấn Độ Vikram Pawah cho biết sự thành công của BMW C 400 GT Maxi-scooter tại Ấn Độ đã khiến họ tin rằng nhu cầu lựa chọn của khách hàng về một sản phẩm cao cấp đang dần nổi lên. BMW đang có kế hoạch tung ra nhiều mẫu xe tay ga điện của họ tại Ấn Độ. Bên cạnh đó C 400 GT hiện đang được bán ở Châu Âu. Nếu mọi việc suôn sẻ, chiếc maxi-scooter điện CE 04 sẽ được nhập khẩu đến Ấn trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về CE 04

Thoạt nhìn vào CE 04. ta liên tưởng chiếc xe được tái hiện từ một thế giới Cyberpunk năm 2200.

Kính chắn gió phía màu cam sặc sỡ nhằm tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe. Giúp tăng thêm nét thẩm mỹ và chiếc xe trở nên khí động học hơn. Ngoài ra phần yên xe cũng có màu cam giống như kính chắn gió. Xe được bám sát với thiết kế kiểu maxi đầy phong cách. Nhưng đáng tiếc thay chiếc xe này không phải là một mẫu tay ga dẫn đầu về tính tiện nghi. Một phần bởi vì viên pin khổng lồ khá choáng chỗ dưới gầm xe.

Related Post

Về phần pin, CE 04 có bộ pin 8,9 kWh, nhiều hơn gấp đôi so với Ola S1 Pro. Bộ pin này cơ bản là một trong số 11 mô-đun trên các mẫu SUV chạy điện iX của BMW. Thay vì thiết kế phát triển các mẫu EV mới, BMW sử dụng lại những thiết bị hãng có sẵn.

Về sức mạnh, động cơ tạo ra công suất 42 mã lực với momen xoắn cực đại 62 Nm. Các bộ phận khác gồm phuộc trước dạng ống lồng 35mm phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Đi kèm với phuộc là phanh đĩa kép ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau với công nghệ ABS chống bó cứng phanh. Xe đạt tốc độ tối đa 120 km/h, phạm vi đi được 130 km chỉ với một lần sạc.

BMW EC 04 có giá khởi điểm 11.795 đô la (khoảng 276 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Giá niêm yết cho bản cao cấp hơn sẽ là 14.180 đô la (khoảng 332,2 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen