Tin tức

BMW R18 mở bán chính thức tại Ấn Độ, giá cực chát

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, siêu phẩm R18 đã chính thức được BMW mở bán tại Ấn Độ. Xe được giới thiệu lần đầu tiên là tại sự kiện EICMA 2019 dưới dạng concept. Với những thông số kỹ thuật đã được tiết lộ từ đầu năm nay, R18 là mẫu xe mà bất kỳ biker nào cũng muốn sở hữu. Hãy cùng IMotorbike tìm hiểu những điểm làm R18 nổi bật so với các mẫu cruiser khác trên thị trường. 

Thiết kế của R18

Có thể nói thiết kế chính là một trong những điểm mạnh nhất của R18. Bất cứ ai lần đầu chiêm ngưỡng cũng đều phải cảm thấy choáng ngợp. Xe sở hữu phong cách thiết kế vừa hầm hố bệ vệ nhưng vẫn vô cùng hoa mỹ, bóng bẩy.

Thiết kế của R18 được lấy cảm hứng từ mẫu R5 kinh điển, được ra mắt gần 80 năm trước. Đầu đèn tròn, sử dụng bóng LED sáng rực. Toàn bộ khối động cơ mạ Crom bóng loáng càng làm tôn lên vẻ sang trọng, xa xỉ của xe. Thân xe phủ một màu đen tuyền, vừa tạo hiệu ứng tương phản vừa làm tăng thêm vẻ nam tính.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của xe

R18 được trang bị động cơ Boxer 2 xi lanh vốn đã quá nổi tiếng của BMW, dung tích 1802 cc. Bên cạnh đó là hệ thống phun xăng điện tử, bộ làm mát kết hợp giữa dầu và không khí. Xe có thể đạt công suất lên đến 90 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. R18 được trang bị hộp số 6 cấp, cùng với 3 chế độ lái khác nhau. Đương nhiên xe cũng được sử dụng hệ thống chống bó phanh ABS đã trở thành tiêu chuẩn. Cả bánh trước và bánh sau đều được trang bị phanh đĩa.

Giá bán

R18 sẽ có 2 phiên bản là Standard Edition và First Edition. Bản Standard được bán tại Ấn Độ với giá 1.890.000 Rupees, tương đương 600 triệu đồng. Bản First Edition có giá cao hơn một chút, 2.190.000 Rupees, xấp xỉ 700 triệu đồng.

Nguồn: 91wheels

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen