Tin tức

X-Force – Mẫu scooter Yamaha mới ra mắt tại Nhật Bản

Yamaha Nhật Bản đã công bố ra mắt mẫu xe X-Force vào ngày 28 tháng 6 năm 2022, với hình dáng của một chiếc xe tay ga thể thao được thiết kế cho cả việc đi lại trong thành phố và đường dài. Xe có động cơ xi-lanh đơn 155cc làm mát bằng chất lỏng cũng như các tính năng hiện đại. Như kiểm soát lực kéo và kết nối điện thoại thông minh Bluetooth thông qua một ứng dụng chuyên dụng. Nếu như dòng MT Yamaha được gắn danh hiệu “Master of Torque”, thì X-Force chính là “Master of Street Scooter”.

Về giá cả, Yamaha X-Force đã được chốt ở mức 396.000 Yên, tương đương 68,5 triệu đồng. Đây là một thách thức đối với chiếc ADV 150 vốn rất phổ biến của Honda. ADV 150 đắt hơn một chút ở mức 451.000 Yên (78,1 triệu đồng).

Thông tin chi tiết về Yamaha X-Force

X-Force được thiết kế như một mẫu xe thú vị, thoải mái và thuận tiện để đi hàng ngày. Xe có yên phẳng mang lại cảm giác lái thể thao nhưng cũng rất dễ chịu. Được thiết kế đầy phong cách với sự kết hợp màu sắc để đáp ứng thị trường Nhật Bản.

X-Force được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc. Xe sử dụng công nghệ Blue Core và VVA độc quyền của Yamaha.

Related Post

Bên cạnh đó, Yamaha đã bổ sung một máy phát điện động cơ thông minh, hoạt động như một động cơ khởi động và máy phát điện khi đi xe. Giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn và động cơ khởi động êm hơn.

Xe có bảng đồng hồ LCD có thể được liên kết với điện thoại thông minh qua app Motorcycle Connect. Cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi đến và tin nhắn SMS. Cũng như thông tin về mức pin còn lại của điện thoại thông minh và các thông tin liên quan. Hơn nữa, ứng dụng sử dụng thông báo để nhắc nhở người dùng về khoảng thời gian bảo dưỡng, mức sử dụng nhiên liệu và vị trí của chiếc xe.

X-Force có dung tích chứa đồ dưới yên xe lớn 23,2 lít và hai ngăn đựng mũ bảo hiểm. Cổng USB 5V2A cũng cho phép người lái sạc điện thoại thông minh khi đang di chuyển trên đường. Dung tích bình xăng là 6,1 lít, kết hợp với mức tiết kiệm nhiên liệu 40,9 km / lít. Cho phép phạm vi lái xe dự kiến ​​là khoảng 250 km, một con số khá ấn tượng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen