Tin tức

Horwin trình làng lineup xe máy điện mới 2022

Horwin là một nhà sản xuất xe máy điện tương đối mới chuyên sản xuất các loại xe điện được thiết kế chủ yếu cho việc di chuyển trong phố. Hãng đã làm việc chăm chỉ để đưa ra những đổi mới trong thị trường xe điện đang phát triển. Trong đó có nhiều sản phẩm mang tính thử nghiệm cao. Trên thực tế, vào năm 2020, phiên bản xe điện EK3 đã nhận được giải thưởng thiết kế Red Dot. Giờ đây, vào năm 2022, hãng tiếp tục đổi mới bằng cách cải tiến hơn nữa để cung cấp một số lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe điện đường phố.

Horwin EK3 và EK1

Dòng xe Horwin 2022 dự kiến sẽ mang trở lại EK3. Xe vẫn giữ những nét tròn trịa, mang lại cảm giác đơn giản và cảm hứng hoài cổ. Trong khi đó, đèn LED kéo dọc tấm chắn. Kết hợp đuôi xe theo chiều ngang mang đến cho chiếc xe một góc cạnh rất hiện đại.

Nó có động cơ công suất 6,2 kW và có thể đẩy chiếc xe lên đến 60 km/h. Về phần pin, theo Horwin, pin 40Ah có thể tháo rời và có thể sạc lại trong bốn giờ. Ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi, đựng được cả pin sạc dự phòng và mũ bảo hiểm. Nó bốn màu sắc: trắng, đỏ, đen mờ và xám. Về giá cả, EK3 2022 có giá là 4.940 Euro (122,5 triệu đồng).

Khi nói đến EK1, đây là mẫu xe entry-level, nhỏ hơn EK3 và đã được chứng nhận L1e. Do giá cả rẻ hơn, hiệu suất thân thiện hơn và các màu sắc sặc sỡ như cam, xanh lam, trắng và đen, nên nó rất phù hợp những người trẻ tuổi. Về sức mạnh, động cơ điện của EK1 có công suất 2,8 kW, tốc độ tối đa 45km/h. Về phần pin, giống như EK3, nó có thể tháo rời 40Ah với thời gian sạc tương tự như EK3. Giá được đặt ở mức 3.940 Euro, khoảng 97,7 triệu đồng.

Related Post

Horwin SK3 và Horwin CR6

Những đường nét góc cạnh, tấm chắn cao và yên đôi của chiếc xe tay ga. Mang đến cho Horwin SK3 một dáng vẻ thể thao. Về hiệu suất, nó có thể đạt được 90km/h và có phạm vi hoạt động 80km. Pin 36Ah sạc lại trong 4 giờ rưỡi sau mỗi lần đi. Hộp pin có thêm pin thứ hai, tăng phạm vi hoạt động của xe lên đến 160 km cho một lần sạc. Nó có giá 4.640 Euro (khoảng 115 triệu đồng) và có các màu đen mờ, vàng và xanh lam.

Horwin cũng tạo ra một biến thể phong cách café racer được gọi là CR6. Chiếc xe máy điện tuyệt đẹp này rất dễ sử dụng và chỉ nặng chỉ trên dưới 60kg. Động cơ điện của nó tạo ra mô-men xoắn 182 ft-lbs, đạt tốc độ tối đa 96,5 km/h. Pin có dung lượng 55Ah và sạc trong 3 giờ, tuy nhiên không thể tháo rời. CR6 có một túi đựng găng tay trong bình xăng giả cũng chứa một cổng USB. Nó có giá 6.640 Euro, tương đương khoảng 164,7 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen