Tin tức

Thunderbird 650 – Mẫu cruiser tiếp theo của nhà Royal Enfield

Hiện Royal Enfield Thunderbird 650 đã xuất hiện trên website chính thức của hãng, nhưng sau đó đã được nhanh chóng gỡ xuống.

Royal Enfield luôn gây ấn tượng với người yêu mô tô bởi phong cách vintage, retro. Thời gian gần đây, hãng còn cho ra mắt những mẫu xe với động cơ cao cấp, mạnh mẽ. Vốn đã rất mạnh trong phân khúc 350cc và 650cc, RE vẫn muốn đưa vị thế của mình lên cao hơn nữa. 

Hãng dự kiến ra mắt Hunter 350 vào tháng 8, Bullet 350 và một chiếc 450 mới vào năm sau. Cùng với đó sẽ là chiếc cruiser mới với tên gọi Thunderbird 650 (thay vì Super Meteor như dự đoán).

Thông tin chi tiết về Thunderbird 650

RE đã từng sản xuất dòng xe Thunderbird trước khi thay thế nó bằng dòng Meteor. Điều này đã làm các fan đặt câu hỏi tại sao hãng lại mang Thunderbird trở lại.

Tuy nhiên đây có thể là một chiến lược mới của hãng. Nếu như trước đây những chiếc Thunderbird chỉ nằm trong phân khúc 350-500cc. Thì sự trở lại lần này sẽ đánh dấu một phiên bản Thunderbird mạnh mẽ, cao cấp từng ra mắt.

Related Post

Xe nhiều khả năng sẽ sở hữu động cơ 2 xi lanh song song 650cc. Đây là động cơ đã từng xuất hiện trên Interceptor 650 và Continental GT 650 trước đây. Xe có thể sản sinh công suất 47 bhp tại vòng tua máy 7250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 52 Nm tại vòng tua máy 5250 vòng/phút. Thunderbird 650 được trang bị hộp số 6 cấp, làm mát bằng dầu, nồi chống trượt.

Xe có thể có 2 phiên bản, phiên bản thường với mâm nan hoa và phiên bản Thunderbird 650X với mâm đúc.

Nhiều dự đoán cho rằng Royal Enfield sẽ ra mắt xe tại sự kiện EICMA 2022.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen