Tin tức

450SR – Sportbike CFMoto sắc sảo nhất sắp trình làng

Mẫu xe mới nhất trong dòng sportbike SR là 450SR, lần đầu tiên được công bố concept tại EICMA 2021.

CFMOTO của nhà sản xuất xe máy Trung Quốc đã khiến cả thế giới phải thán phục. Với những chiếc xe máy có hiệu suất ấn tượng với mức giá cả phải chăng. Ở Châu Á, Châu Úc và Châu Âu, thương hiệu đã tạo nên tên tuổi vững chắc. Mang lại sản phẩm cao cấp cho thị trường với giá bình dân, đặc biệt là với dòng nakedbike NK. Giờ đây, thương hiệu này đã lấn sân sang phân khúc sportbike với dòng xe SR.

Mẫu xe mới nhất trong dòng sportbike SR là 450SR, lần đầu tiên được công bố concept tại EICMA 2021. Hiện nay chiếc sportbike 400cc sắp ra mắt đang tiến gần hơn đến quá trình sản xuất đại trà. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố thêm những hình ảnh về chiếc xe này. 

Thông tin chi tiết về 450SR

450SR sẽ bỏ một số tính năng được tiết lộ lần đầu tiên tại EICMA. Hệ thống phanh Brembo kép ở phía trước đã biến mất, thay vào đó là một bộ phanh đĩa đơn cũng đến từ Brembo. Ống xả SC Project trước đó cũng đã được thay thế.

Related Post

Mặc dù vậy, CFMOTO 450SR vẫn là một trong những chiếc xe thể thao có vẻ ngoài sắc nét nhất trong phân khúc cấp nhập cảnh. Với những đường nét thẩm mỹ gợi nhớ đến những chiếc xe đua. Thân xe mạnh mẽ được bổ sung bởi một đường màu đen bóng bẩy với các điểm nhấn màu đỏ. Mặt trước đầy quyến rũ được làm nổi bật bởi đèn LED cao cấp. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song 450cc. 

CFMOTO dự kiến sẽ bắt đầu tung ra 450SR ở Trung Quốc rất sớm. Xe sẽ sớm có mặt ở nước láng giềng Châu Á cũng như Châu Âu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen