Công nghệ, Giá & Khác

Họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới mang tên GV

Công nghệ gọi xe GV được đồn đoán dựa trên công nghệ có sẵn từ Uber . Với việc được Google Ventures rót vốn, khả năng cao GV sẽ được vận hành bởi đội ngũ quản lý và thiết kế trước đây của Uber Việt Nam .

 

Gv tham gia ngay vào phân khúc Car và Taxi khi vừa ra mắt

Theo thông báo từ Công ty cổ Phần GV Asia , GV sẽ tặng ngay 200.000 đồng vào ví cá nhân khi khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ , thông qua app GV. Và nếu khách hàng dùng mã giới thiệu của mình giới thiệu thêm một người dùng mới , sẽ được tặng thêm 50.000 vnd .

Toàn bộ thông cáo báo chí về ứng dụng mới này sẽ được công khai tại buổi họp báo ngày 29/6 tới đây .

GV trước đây là Google Ventures – được thành lập bởi Bill Maris – chuyên đầu tư cho các công ty công nghệ . Việc đầu tư được đưa ra dựa trên khả năng thực tế của công ty gọi vốn .

Related Post

 

Giao diện ứng dụng GV sắp được ra mắt

Thị trường ngày càng khốc liệt

Thị phần công nghệ gọi xe ở Việt Nam đang rất khốc liệt . Khởi đầu là cuộc chơi của 2 ông lớn Grab và Uber ; sau đó Gojek đã tiến vào thăm dò thị trường dưới thương hiệu Goviet . Bên cạnh đó người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn khác như MyGo ; Vato ; Be ; Baemin (gọi đồ ăn ) ; Fastgo …

Liệu rằng sự xuất hiện của GV ngay thời điểm này có thể định hình lại toàn bộ thị trường xe ôm công nghệ tại Việt Nam ? . Vốn đang rất nhiều cạnh tranh và rối ren ; ngay từ trong chính nội bộ cộng đồng tài xế tham gia các ứng dụng . Nhất là sau nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

Được biết , mới đây Gojek tại Indonesia đã tuyên bố cắt giảm 9% nhân sự ( 430 người ) ; đồng thời tạm dừng 2 dịch vụ riêng của họ là  GoLife và GoFood Festivals.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn