Tin tức

Pulsar N160 – Chiếc Streetfighter vừa trình làng tại Ấn Độ

Pulsar N160 sẽ là sản phẩm tiếp theo đến từ Bajaj, là một mẫu nakedbike phân khối nhỏ đặc biệt phù hợp với địa hình Châu Á.

Để di chuyển trên phố, bên cạnh những mẫu xe tay ga tiện lợi, những mẫu nakedbike phân khối nhỏ vẫn luôn là lựa chọn sáng giá. Nếu như xe tay ga có ưu điểm là dễ đi, giá cả dễ chịu. Thì những mẫu nakedbike lại sở hữu vẻ ngoài hầm hố, thể thao đầy thú vị.

Tại Ấn Độ, một trong những dòng nakedbike được ưa chuộng nhất chính là Pulsar đến từ Bajaj. Xe trải dài nhiều phân khúc, với sức mạnh động cơ đa dạng. 

Phiên bản mới ra mắt với tên gọi Pulsar N160 sẽ hướng đến giới trẻ. Xe có kiểu dáng thể thao thời thượng đi cùng một mức giá bán cực kỳ phải chăng.

Thông tin chi tiết về Pulsar N160

Bajaj dự kiến sẽ cho ra lò 2 phiên bản Pulsar N160: ABS 1 kênh và ABS 2 kênh. Giá bán cho 2 phiên bản này lần lượt là 1565 USD và 1629 USD.

Related Post

Phiên bản ABS 2 kênh sẽ đi cùng với đĩa phanh lớn 300mm. Trong khi phiên bản 1 kênh sẽ được trang bị đĩa phanh nhỏ hơn 280mm. Cả 2 đều sử dụng cùng một cấu trúc thiết kế, sở hữu cùng một hệ thống động cơ.

Pulsar N160 được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn có dung tích 164,8cc. Bajaj công bố mức công suất tối đa đạt được là 16 mã lực, mô men xoắn 10.3 ft-lbs. Xe sử dụng bộ khung được thừa hưởng từ người đàn anh Pulsar N250, giảm xóc đơn ở phía sau.

Về cân nặng, phiên bản ABS 1 kênh có trọng lượng 152kg. Trong khi đó, phiên bản ABS 2 kênh sẽ nặng hơn một chút với trọng lượng 154kg.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen