Tin tức

Giorno 2023 dự kiến được Honda mang đến Canada vào tháng 8

Honda Giorno 2023 là một chiếc xe có thiết kế tân cổ điển phân khúc 50cc có ít nhất hai tên gọi khác nhau tùy thuộc vào thị trường mở bán. Ở Nhật Bản, xe được gọi là Giorno, tuy nhiên ở Hoa Kỳ, nó lại có tên Metropolitan. Bạn sẽ tìm thấy cả Giorno và Ruckus 2023 trên trang web của Honda Canada trong mục miniMOTO. Nguyên nhân là bởi trang web không có danh mục xe tay ga riêng biệt. 

Thông tin chi tiết về Giorno 2023

Honda Giorno 2023 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 49cc, làm mát bằng chất lỏng. Với đường kính và chiều dài xung quanh 39,5 mm x 40,3 mm. Kết hợp cùng hộp số tự động dây đai V của Honda. Xe có một phuộc ống lồng ở phía trước, cũng như một giảm xóc đơn ở phía sau. Bánh xe là loại 10 inch nhỏ, được trang bị với phanh tang trống phía trước và phía sau. Giorno được trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS) của Honda, đã từng có mặt trên chiếc PCX. 

Chiều cao yên xe trên Giorno là 718 mm, rất thích hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Nó có chiều dài cơ sở ngắn 118 cm, giúp việc đậu xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở những khu vực đông đúc. 

Related Post

Mặt khác, xe còn có cốp chứa đồ dưới yên xe với dung tích 22 lít. Không khó để thấy đây là một phương tiện đi lại nhỏ tiện dụng rất tiết kiệm xăng. Điều này đặc biệt hữu ích với giá xăng liên tục tăng như hiện nay. Xe thậm chí còn có một móc túi trên bảng điều khiển.

Các màu có sẵn trên Honda Giorno 2023 ở Canada là xanh kim loại hoặc xanh lá mạ bọc thép. Atmosphere Blue Metallic có thân xe màu xanh lam và kem với yên đen. Trong khi Mat Armoured Green Metallic có thân màu xanh lá cây và kem cùng yên xe màu nâu. Giá cả của một trong hai màu là 3.299 đô la Canada, tương đương với 61 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen