Tin tức

2021 KTM 890 Adventure – Thêm lựa chọn “ổn áp” dành cho phượt thủ

Với 890 Adventure, KTM đã mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn trong lineup 890.

Trước đó KTM đã lần lượt cho ra mắt 890 Duke R, 890 Adventure R và 890 Adventure R Rally. Nếu như Duke R là một mẫu naked bike nhỏ gọn, Adventure R linh hoạt, tương thích nhiều địa hình. Thì 890 Adventure lại hướng đến một mẫu xe phượt thân thiện, thích hợp với các đoạn đường rải nhựa.

Thiết kế của 2021 KTM 890 Adventure

Theo những hình ảnh mới nhất, 890 Adventure sẽ có thiết kế tương đối giống với 890 Adventure R. Tuy vậy xe sẽ được điều chỉnh một chút để phù hợp với các chuyến phượt trên đường nhựa.

Cả 2 mẫu xe đều được trang bị bộ khung thép mạ crôm, động cơ gắn liền vào khung xe, miếng chắn bảo vệ tay lái, pô xe đặt cao, vành xe dạng nan hoa được làm bằng hợp kim nhôm.

Related Post

So với Adventure R, Adventure có kính chắn gió cao hơn, góc lái rộng hơn. Bên cạnh đó, dè trước của Adventure được gắn thấp, thay cho dè cao kiểu thể thao của Adventure R. Những điểm khác biệt khác gồm hệ thống lốp, yên xe, cùng bộ phuộc WP APEX ở cả 2 bánh. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Giống với  Adventure R, Adventure sử dụng động cơ 2 xi lanh song song, dung tích 899cc. Xe sản sinh công suất 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 100 Nm, cùng hộp số 6 cấp.

Một tính năng đáng giá trên 890 Adventure chính là khả năng kết nối với ứng dụng KTM My Ride. Đây là hệ thống dẫn đường do KTM phát triển, hỗ trợ các biker định hướng đường đi của mình. Xe được trang bị phanh ABS, hệ thống Motorcycle Traction Control (MTC) giúp gia tăng độ bám đường.

2021 KTM 890 Adventure hiện chưa có giá bán cụ thể. Tuy nhiên xe được dự kiến mở bán từ tháng 11/2020.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen