Tin tức

Hunter 350 dự kiến được Royal Enfield ra mắt tháng tới

Sau khi thử nghiệm, Hunter 350 trông linh hoạt và nhỏ gọn so với những dòng Royal Enfield 350 hiện có.

Trong một thị trường moto sôi động, RE cũng đang nỗ lực cung cấp các phiên bản xe mới. Hãng đã ra mắt bộ đôi 650cc với có công suất mạnh gấp đôi. Nhưng lại có kích thước xe tương tự như những chiếc 350cc như Classic 350. Một dòng xe khác là Scram 411 mới ra mắt gần đây, một phiên bản đường nhựa của Himalayan. Trên đà ra mắt ấy, tất nhiên Hunter 350 cũng sẽ được trình làng vào tháng tới.

Dòng xe Royal Enfield 350cc hiện có Classic 350, Meteor và Bullet. Đây là những mẫu xe bán chạy nhất ở phân khúc 350cc, được ưa chuộng vì kiểu dáng cổ điển và sự mạnh mẽ trên đường phố. Nhìn chung, những chiếc xe này chiếm hơn 90% trong phân khúc 350cc. Tuy nhiên, phân khúc này ngày càng trở nên phổ biến với Honda CB350 RS và Yezdi Scrambler. Câu trả lời của Royal Enfield cho những đối thủ này sẽ là Hunter 350.

Ra mắt Royal Enfield Hunter 350 mới

Như tên gọi, Hunter 350 đã được thiết kế để thống trị đường phố thành phố. So với các mẫu 350cc khác, Hunter có kiểu dáng naked roadster cổ điển với pha lẫn một chút scrambler. Một số tính năng chính bao gồm đèn pha tròn, bình xăng tròn. Xe có gương chiếu hậu hình tròn, ghế đơn, ống xả nhỏ gọn và phần đuôi ngắn.

Thiết kế công thái học khá thoải mái với tay lái rộng và yên xe nâng hạ. Sàn để chân hơi đặt về phía sau, giúp cho người lái có một tư thế vững chắc hơn. Hunter 350 cũng có thể hoạt động để đi trên đường cao tốc và off-road nhẹ nhàng mượt mà. Thời điểm ra mắt xe dự kiến là ​​vào cuối tháng 6 năm 2022.

Related Post

Động cơ và thông số kỹ thuật

Trang bị trên Hunter 350 sẽ là động cơ thế hệ mới đã được giới thiệu qua chiếc Meteor 350. Động cơ này cũng được giới thiệu cùng với Classic 350 thế hệ mới. Bullet 350 thế hệ mới cũng đang chờ đợi để nhận được bản cải tiến động cơ này. 

Động cơ 350cc mới sản sinh công suất tối đa 20,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Nó được kết hợp với hộp số 5 cấp

Hệ thống treo sẽ giống như các xe RE 350cc thế hệ mới khác. Bao gồm phuộc ống lồng thông thường ở phía trước và giảm xóc kép phía sau. Xe sẽ có phanh đĩa ở cả hai đầu, tích hợp ABS kênh đôi theo tiêu chuẩn. 

Hunter có thể sẽ có giá bán phải chăng hơn so với Classic 350. Xe dự kiến sẽ có giá khởi điểm vào khoảng 1,70 Rs lakh (xấp xỉ 50,7 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen