Tin tức

Sinnis T125 Black Edition trình làng với phong cách thám hiểm đầy thú vị

Sinnis là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc mô tô phong cách và thể thao phù hợp cho người mới nhập môn ở Anh. 

Việc sản xuất những chiếc ADV dành cho người mới nhập môn là một điều tương đối mới. Khoảng một thập kỷ trước, chỉ một số ít xe adventure PKN được dành riêng cho phân khúc này. Ngày nay, số xe adventure phân khúc trong tầm 250cc đến 400cc sản xuất mỗi năm khá phong phú với. Giúp khách hàng rất dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc xe cho mình ưng ý. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu có bằng A1, thật khó để lái được chiếc Sinnis Terrain 125.

Gần đây Sinnis đã phát hành một phiên bản giới hạn dựa trên chiếc Adventure Terrain 125. Xe được gọi là T125 Black Edition, sở hữu ngoại hình bóng bẩy và bí ẩn. Tương tự Terrain 125, T125 Black Edition sẽ dành riêng cho những biker mới nhập môn của.

Thông tin chi tiết về Sinnis T125 Black Edition

Từ góc độ kiểu dáng, Terrain 125 có đủ mọi yếu tố của chiếc ADV khiến khách hàng hài lòng. Thân xe nhọn không thể nhầm lẫn, kính chắn gió cao, hệ thống treo dài và lốp xe đa dụng. Khiến cho xe trở thành một cỗ máy chinh phục địa hình thực thụ, đi mọi nơi.

Related Post

Sinnis T125 Black Edition được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 125cc. Xe có công suất 12,7 mã lực, đáp ứng tốt trong địa hình cấp bằng A1. Phuộc trước dạng đảo ngược, monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải. Phanh đĩa được trang bị cả phía trước và phía sau. Thêm vào đó, bình xăng 14 lít hứa hẹn một số mức khá ấn tượng.

Với phiên bản T125 Black Edition mới, Sinnis mang đến cho Terrain 125 một diện mạo mới, nó được khoác lên mình màu đen tuyền toàn bộ với thiết kế đầy mạo hiểm. Về giá cả, phiên bản Black Edition có mức giá khoảng 4.409 USD, tương đương khoảng 101 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen