Tin tức

QJ Motor lên kế hoạch trình làng SRK 700 tại châu Âu

SRK 700 sẽ kết hợp cả hai yếu tố chính – một nửa thể thao và một nửa Naked bike, trang bị một động cơ song song 693cc và công suất khoảng 74 mã lực.

Hãng xe máy Trung Quốc QJ Motor đã thành công tạo dựng được tên tuổi của mình không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn cầu. Cùng thuộc công ty với Benelli, QianJiang Motors ngày càng thể hiện ý định thâm nhập thị trường châu Âu. Với những chiếc xe mang nhãn hiệu QJ Motor sở hữu thiết kế cực kỳ táo bạo, phá cách. 

Động thái gia nhập thị trường toàn cầu của QJ Motor không thực sự quá ngạc nhiên. Họ đã tiến từng bước một trong việc đưa thương hiệu của mình trở nên nổi bật trên toàn cầu. Vừa qua QJ Motor đã tài trợ cho một đội đua trong mùa giải Moto3 năm nay. 

Tuy nhiên vẫn còn khá ít người bên ngoài cộng đồng đam mê mô tô biết đến QJ Motor. Điều này chuẩn bị thay đổi khi QJ Motor sẽ thâm nhập thị trường châu Âu vào giữa năm 2022. Với SRK 700 là một trong những mẫu xe tiên phong.

Related Post

Thông tin chi tiết về SRK 700

SRK 400 vốn mang hình dáng một chiếc naked streetfighter hạng nhẹ, tương tự KTM 390 Duke và Kawasaki Z400. Còn SRK 700 lại kết hợp cả hai yếu tố chính một nửa thể thao và một nửa Naked bike. Xe sẽ được trang bị một động cơ song song 693cc và công suất khoảng 74 mã lực. Động cơ này mang những đặc điểm tương tự như động cơ song song 650 phân khối của nhà Kawasaki.

Tuy nhiên nó không giống nhau hoàn toàn. Qianjiang nhiều khả năng đã thực hiện một số chỉnh sửa cơ học, chẳng hạn như nâng cấp độ linh hoạt và sửa đổi hộp động cơ. Mang lại hiệu suất cao hơn và mang đến cho những chiếc xe một cái nhìn độc đáo hơn. Bên cạnh đó, một động cơ tương tự có thể được thấy trong các mẫu xe 700 CL-X CFMOTO.

Mặc khác, về phần trang bị vận hành của chiếc xe cũng có vẻ khá cao cấp. SRK 700 được trang bị với phanh đĩa kép, phuộc ngược phía trước và đèn pha LED tiêu chuẩn. Với một loạt hiệu suất và tính năng của QJ Motor SRK 700 đã nói trên, chắc chắn rằng phiên bản kết hợp thể thao và naked của chiếc xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng tầm của Yamaha YZF-R7 và Kawasaki Z650.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen