Tin tức

Bajaj sẽ bắt đầu sản xuất xe máy điện vào tháng 6/2022

Để làm được điều này, Bajaj đã đầu tư hơn 40 triệu USD cho một cơ sở sản xuất mới chỉ chuyên sản xuất xe điện

Khi nói đến các dòng xe điện trên thị trường toàn cầu, chắc chắn không cần phải bàn cãi rằng các cường quốc sản xuất như Trung Quốc và Ấn Độ sẽ đóng một vai trò quan trọng. Trên thực tế, một số tập đoàn chủ chốt trong việc sản xuất xe điện đã hợp tác với các tập đoàn có trụ sở tại Ấn Độ hoặc Trung Quốc để thuê làm nơi sản xuất xe điện của họ.

Chiến lược phát triển xe điện của Bajaj

Gần đây, Husqvarna đã hợp tác với gã khổng lồ xe máy Ấn Độ Bajaj. Cả 2 lên kế hoạch sản xuất chiếc xe tay ga điện sắp ra mắt có tên Vektorr. Cũng như chiếc E-Pilen cũng rất đáng được mong đợi.

Bajaj Chetak

Điều đó nói lên rằng, Bajaj đang nắm giữ thị phần lớn trong thị trường xe của Ấn Độ. Hãng cũng đang đầu tư rất nhiều vào việc sản xuất hàng loạt những chiếc xe điện với mức giá cả phải chăng. Bán cả ở thị trường địa phương và xuất khẩu sang các nước lân cận Châu Á, Châu Âu.

Related Post

Những động thái mới nhất đến từ Bajaj

Để làm được điều này, Bajaj đã đầu tư hơn 40 triệu USD cho một cơ sở sản xuất mới chỉ chuyên sản xuất xe điện. Nhà máy này dự kiến ​​sẽ có diện tích đất rộng 500.000 feet vuông. Có công suất sản xuất hàng năm khoảng nửa triệu xe điện. Nhà máy sẽ đảm nhận các hoạt động như chế tạo, lắp ráp, sơn, đảm bảo chất lượng. Trên hết, nó sẽ cung cấp cho người Ấn Độ những cơ hội việc làm rất cần thiết. Đặc biệt là trong hai năm Ấn Độ bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Nhà máy mới của Bajaj dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 6 năm 2022. Nó sẽ sản xuất các loại xe điện với giá bán rất rẻ. Sau đó sẽ được bán ở Ấn Độ và các thị trường lân cận.

Hiện tại, mẫu xe chính xác sẽ được sản xuất tại cơ sở mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ dựa trên mẫu xe tay ga điện Chetak đã có sẵn từ trước.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen