Tin tức

R15M phiên bản World GP ra mắt – Nổi bật phối màu đỏ trắng

Vừa qua, Yamaha đã trình làng chiếc R15M phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm tham gia giải đua World GP.

Vào đầu năm nay, Yamaha đã tăng giá hàng loạt mẫu xe của mình trong đó có chiếc R15. Phiên bản R15 V4 mới nhất đã được ra mắt vào tháng 9/2021. Trong các biến thể R15, R15M Metallic Grey chính là mẫu xe có giá bán cao nhất. 

Tuy nhiên, đó là trước khi Yamaha ra mắt chiếc R15M phiên bản World GP. Mẫu xe cao cấp với giá bán đắt đỏ này sẽ đánh dấu kỷ niệm 60 năm Yamaha tham gia giải đua World GP danh tiếng.

Các chi tiết nổi bật trên Yamaha R15M World GP Edition

R15M World GP Edition được xây dựng dựa trên chiếc YZF-R15M. Xe sở hữu phối màu đỏ trắng (speed block), với mâm xe được mạ vàng sáng bóng. Hệ thống phuộc cũng được mạ vàng, một huy hiệu đặc biệt được gắn trên bình xăng.

Kể từ lần đầu tiên tham gia World GP năm 1961, Yamaha đã có hơn 500 chiến thắng tại đây. 

Related Post

Xe mang biểu tượng đặc trưng cho tinh thần nhiệt huyết của những biker chân chính. Cho thấy rõ mong muốn của Yamaha trong việc bảo tồn và phát triển nền văn hóa mô tô. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

R15M World GP sở hữu sức mạnh tương đương với người anh em R15 V4 và R15M. Được nâng cấp đáng kể so với phiên bản R15 V3. Thay vì đèn LED đôi, R15M sử dụng đầu đèn đơn với thiết kế góc cạnh. Giúp tạo nên một phong cách thể thao thời thượng. Những nâng cấp nằm ở bình xăng, giảm thanh pô xe và thiết kế đuôi xe.

Về mặt tính năng, R15 V4 được trang bị màn hình kỹ thuật số hoàn toàn mới. Xe có thể kết nối với các thiết bị thông minh qua công nghệ bluetooth. Khi được kết nối với điện thoại qua ứng dụng Y-connect, màn hình có thể hiển thị các thông tin như cuộc gọi, tin nhắn, email…

Xe được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn, có dung tích 155cc, làm mát bằng chất lỏng. R15M đạt công suất tối đa 18.4 ps tại 10000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 14.2 Nm tại 7500 vòng/phút. Đĩa phanh trước sau lần lượt là 282 mm và 220 mm, được tích hợp công nghệ ABS.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen