Categories: Tin tức

Yambretta bản độ vận hành mạnh mẽ và êm ái

Jed là một người đam mê độ xe Anh, là chủ nhân của Yambretta RD350 đã đăng lên hình ảnh chiếc xe này được độ lại. Yambretta RD350 là chiếc xe của Jed được làm mới. Trong quá khứ đã có một chiếc Lambretta 250 độ với phong cách “dị biệt” do Casa Performance chế tạo. Các bản độ Yambretta RD350 khác cũng từng được cho ra mắt. Nhưng đối với chiếc xe của Jed, gọi là Envious Git lại được xem là một món quà đặc biệt. Dành cho anh trai Jamie của anh.

Jed kể toàn bộ câu chuyện trong video, anh trai của anh ấy có tên Envious Git đã qua đời. Từ đó anh đã độ lại chiếc xe này như một món quà tưởng niệm anh trai của anh.

Thông tin chi tiết về Yambretta custom

Xét về tổng thể, phần đầu xe vẫn giữ nguyên như một chiếc Lambretta nguyên bản. Trong khi đó khung và động cơ phía sau đều được lấy từ một chiếc Yamaha RD350. Một yếu tố quan trọng là khí động học với các khe thông gió ở hai bên gần cuối. Giúp chiếc xe trở nên thanh thoát, bớt cản gió hơn. Cần số bằng chân trên ván sàn bên trái qua hộp số năm cấp.  

Related Post

Theo Jed, Yambretta có công suất 60 mã lực ở và có thể đạt vận tốc 193 km/h. Tuy nhiên, theo lời của Jed, anh đã thử lái nó đạt đến vận tốc tối đa. Khi xe đạt vận tốc đó nó sẽ trở nên không ổn định, an toàn như anh ấy mong muốn. Trường hợp này xảy ra là do không có chỗ thích hợp để lắp đặt trở lực cho xe.  

Hơn nữa, một điều mà anh ấy cực kỳ yêu thích là khả năng vận hành cực kì êm ái. Nhưng vẫn Yambretta vẫn vô cùng mạnh mẽ. Trái lại, nhược điểm trên chiếc xe độ này là cực kì ngốn xăng ngốn xăng. Bởi vì động cơ mang công suất càng lớn, mức độ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen