Tin tức

EMGo chuyển trụ sở sản xuất xe máy điện ScrAmper sang Ba Lan

Cộng đồng xe điện đã quá quen thuộc với EMGo ScrAmper, chiếc scrambler chạy hoàn toàn bằng điện đến từ công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Ukraine. Chiếc xe đầy phong cách này kết hợp các yếu tố cổ điển với nhiều công nghệ hiện đại. EMGo đã cải tiến khá nhiều trên chiếc xe này, thậm chí còn trưng bày xe tại EICMA 2021.

Tuy nhiên, để thích ứng với cuộc xung đột giữa Ukraine và Nga, EMGo đã có những điều chỉnh. Thay vì đóng cửa hoàn toàn và chờ đợi cuộc xung đột này lắng xuống, EMGo đã tranh thủ sự giúp đỡ của các đối tác kỹ thuật. Từ đó chuyển sản xuất xe hai bánh sang quốc gia châu Âu khác chính là Ba Lan. 

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư dự án ScrAmper EMGo đã thấy được tiềm năng của mẫu xe này. Vì thế họ đã tiếp tục một chiến dịch huy động vốn để tài trợ cho sự phát triển hơn.

Tổng quan thiết kế của EMGo ScrAmper

EMGo Technology, ban đầu thiết kế của ScrAmper như một chiếc xe điện mạnh mẽ, có thể đi mọi nơi. Xe là sự kết hợp của hai mẫu xe EMGo khác: Razzo và Flywheel. Cả hai đều là những chiếc xe điện nhỏ hơn dành riêng đi trên phố. ScrAmper cực kỳ tiềm năng và thú vị trong phân khúc xe máy điện đang ngày càng phát triển. 

Với việc thế giới ngày càng trở nên bão hòa với xe máy điện tập trung vào việc đi lại. Sự xuất hiện xe máy điện cỡ lớn và hướng đến hiệu suất sẽ mang đến một luồng gió mới.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

EMGo ScrAmper hứa hẹn một số thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Dự kiến xe ​​sẽ đi được tối đa là 200 km cho một lần sạc đầy. Về hiệu suất, ScrAmper phù hợp để có thể đạt tốc độ tối đa 125 km/h. Động cơ điện ScrAmper được đánh giá ở công suất cực đại 16 kW, công suất liên tục 9 kW. Xe có hộp số bốn cấp để tối ưu hóa tốt hơn hiệu suất của động cơ điện. Cùng với đó là mang lại trải nghiệm lái xe truyền thống hơn.

Một tính năng ấn tượng khác của ScrAmper là thời gian sạc xuất sắc, sạc đầy chỉ trong 100 phút. EMGo trang bị bộ sạc nhanh tích hợp, có thể tự nạp năng lượng lên đến 50% chỉ trong 30 phút, 80% trong một giờ và hoàn toàn đầy chỉ trong hơn một giờ rưỡi.

Sản phẩm hoàn chỉnh có giá khởi điểm khoảng 6.300 Euro (tương đương 153 triệu đồng). Thời gian xe được tung ra dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 11 năm 2022.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen