Tin tức

KTM lên kế hoạch ra mắt thêm một phiên bản 1290 Super Adventure

Bên cạnh 2 chiếc 1290 Super Adventure S và 1290 Super Adventure R đình đám, Đội Cam nhiều khả năng sẽ cho ra mắt một phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe này trong thời gian tới.

Trong bộ tài liệu chứng nhận kiểu dáng của các sản phẩm KTM chuẩn bị ra mắt tại thị trường Châu Âu, có đến 3 phiên bản 1290 Super Adventure được liệt kê đầy đủ thông tin chi tiết. Nếu như phiên bản S là mẫu xe đầu tiên được trang bị sẵn hệ thống radar cruise control. Thì phiên bản R lại được KTM chú trọng nhiều vào hiệu năng trên những địa hình off-road phức tạp. Theo những tài liệu trên, một phiên bản 1290 Super Adventure tiêu chuẩn sẽ sớm được ra mắt.

Thiết kế của 1290 Super Adventure

Ở phiên bản tiêu chuẩn này, xe vẫn sẽ sử dụng bộ động cơ 1301cc có trên 2 người anh em S và R. Xe có thể sản sinh công suất 158 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. 

1290 Super Adventure S

Related Post

Thiết kế xe có nhiều nét tương đồng với phiên bản S. Cả 2 cùng sử dụng bộ mâm đúc 19 inch ở bánh trước và 18 inch ở bánh sau. Bộ mâm này nhỏ hơn một chút so với phiên bản R (bánh trước 21 inch, bánh sau 18 inch). Vì vậy, khả năng cao là phiên bản tiêu chuẩn này sẽ tập trung chủ yếu cho chạy đường nhựa. Thay vì chú trọng chinh phục các dạng địa hình off-road như trên phiên bản R. 

1290 Super Adventure R

Điểm khác biệt lớn nhất của 1290 Super Adventure tiêu chuẩn so với bản S/R chính là cân nặng. Xe có trọng lượng ướt (trọng lượng khi đổ đầy xăng) chỉ khoảng 240 kg. Trong khi đó con số này trên 2 phiên bản S và R lên đến 245 kg. Lý do có thể đến từ việc lược bỏ bớt các tính năng như hệ thống radar cruise control và hệ thống phanh semi-active WP SAT. Nhờ đó, mẫu xe mới này có chỉ số hiệu năng/trọng lượng tốt nhất trong cả 3 phiên bản.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen