Tin tức

KLX140R 2023 ra mắt cùng dàn cào cào Kawasaki mới

Kawasaki tự tin rằng KLX140R phiên bản mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê xe địa hình trong phân khúc entry-level. Xe dự kiến sẽ có 3 phiên bản phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể. Đặc biệt, cả Lineup KLX mới đều được nhắm tới những biker mới làm quen với xe địa hình.

Thông tin chi tiết về bộ ba KLX140R 2023

Cả 3 chiếc KLX140R đều sử dụng chung bộ động cơ SOHC 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Đi cùng với đó là bộ hộp số tay 5 cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn có chiều cao yên khá thấp, chỉ 780mm. Điều này giúp xe trở nên dễ tiếp cận với những biker nhỏ tuổi. Xe có ngoại hình hầm hố cực cool ngầu, cả phanh trước và sau đều là phanh đĩa dầu.

Related Post

Trong khi đó, phiên bản KLX140R L sẽ phù hợp với những biker có chiều cao tương đối. Xe sở hữu chiều cao yên đạt 800mm, với vành trước 19 inch và vành sau 16 inch. Tổng trọng lượng của xe vào khoảng 95kg, rất dễ làm quen và điều khiển.

Phiên bản cuối cùng là KLX140R F có kích thước phù hợp với những biker trưởng thành. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất trong toàn bộ lineup. Xe sở hữu vành trước 21 inch, vành sau 19 inch, phuộc sau có thể điều chỉnh tải. KLX140R F sản sinh công suất lên đến 11 mã lực, mô men xoắn cực đại 8.4 ft-lbs. Kích thước của phần khung sườn cũng tương đương với những chiếc off-road full-size. Xe mang đến một trải nghiệm thú vị, giúp người dùng làm quen với thử thách trước khi tiến lên những dòng xe mang tính cạnh tranh cao.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen