Tin tức

XSR155 phiên bản 2022: Phối màu mới mang đậm chất retro

Đối với những biker Đông Nam Á, chắc hẳn ai cũng đã một lần nghe đến dòng xe Yamaha XSR155. Mẫu neo-retro phân khối nhỏ này phù hợp với cả người mới lẫn những tay chơi mô tô kỳ cựu. Không quá khi nói rằng XSR155 đã thay đổi góc nhìn của người dùng đối với dòng mô tô nhỏ.

Ở phiên bản 2022, Yamaha mang đến một vẻ ngoài sáng sủa, hấp dẫn đầy mới mẻ.

2 phối màu mới trên XSR155 2022

Matte Dark Blue

Mẫu neo-retro roadster được bổ sung 2 phối màu mới trong khi vẫn duy trì những ưu điểm sẵn có. Phối màu Matte Dark Blue cực phù hợp với các biker theo đuổi phong cách tối giản, đề cao vẻ đẹp tinh tế, không cầu kỳ nổi bật.

Yamaha Grand Prix 60th Anniversary

Bên cạnh Matte Dark Blue, Yamaha còn ra mắt thêm một phối màu đặc biệt kỷ niệm 60 năm Yamaha tham dự giải đua Grand Prix. Được kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu kinh điển đỏ và trắng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những fan hâm mộ kỳ cựu của bộ môn tốc độ. Ngoài ra, mâm xe còn được mạ vàng, tạo nên vẻ cổ điển, đúng chuẩn xe đua thập niên 80.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

XSR155 sử dụng đèn LED ở cả trước và sau. Kết hợp cùng với một màn hình LCD thiết kế theo đúng phong cách retro. Xe được trang bị yên đơn, bình xăng 10,4l hình giọt nước.

Hệ thống động cơ làm mát bằng chất lỏng, sử dụng xi lanh đơn có dung tích 155cc. Với tính năng van biến thiên VVA giúp tối ưu hóa mức độ tiêu thụ nhiên liệu. Xe được trang bị hộp số 6 cấp, đi cùng với ly hợp chống trượt.

XSR155 có thể sản sinh công suất lên đến 19,3 mã lực, mô men xoắn cực đại 11 ft-lbs.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen