Tin tức

Ather trình làng các biến thể xe điện mới – Gia tăng quãng đường đi

Trong khoảng thời gian ngắn gần đây, Ather Energy đã thu hút một lượng lớn người tiêu dùng xe điện. Tập đoàn khởi nghiệp có trụ sở tại Bengaluru hiện đang bán hai mẫu xe điện 450 Plus và 450X.

Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Tarun Mehta đã đưa ra một số nhận định sâu sắc về tầm quan trọng của xe điện và tương lai của hãng. Ather Energy đang lên kế hoạch bổ sung hai xe tay ga điện mới vào dòng sản phẩm của mình. Cả hai sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng 450 e-scooter hiện có.

Những cập nhật trên dòng Ather 450 e-scooter

450X hiện là đang là mẫu xe đang bán chạy nhất trong tất cả mẫu xe mà hãng hiện có. Nhờ sở hữu thành phần phụ kiện phong phú và quãng đường đi dài cho mỗi lần sạc đầy. Một phiên bản mới đang được phát triển, với quãng đường đi được hơn cả những gì 450X đang có.

Pin được thiết kế lớn hơn sẽ làm cho chiếc xe tay ga có thể hình rộng hơn. Cũng như thân xe to ra cho phép lắp đặt một động cơ mạnh mẽ. Và tất nhiên giá thành của chiếc xe tay ga này sẽ cao hơn 450X. Bên cạnh đó, kiểu dáng của chiếc xe mới cũng thể thao hơn so với 450X. 

Related Post

Các biến thể mới này của Ather 450 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong lĩnh vực xe hai bánh chạy điện, Ather rõ ràng đang muốn củng cố giữ ngôi vị cho những sản phẩm xe máy điện của mình.

Các bản nâng cấp 450X, 450 Plus

Ather gần đây cũng vừa tung ra bản nâng cấp mới cho 450X và 450 Plus. Theo đó, cả hai sẽ có chế độ đi xe bổ sung được gọi là chế độ SmartEco. Chế độ này được thiết kế để điều chỉnh tự động khả năng đi được và hiệu suất. Chế độ đi xe SmartEco mới nhất sẽ chỉ được áp dụng cho người dùng đăng ký Ather Connect Pro. 

450X được trang bị động cơ điện 6kW (8,04 mã lực) lấy năng lượng từ bộ pin Lithium-ion. Xe tăng tốc từ 0-40km/h trong 3,3 giây. Trong khi đó, 450 Plus được trang bị động cơ điện tạo ra công suất cực đại 5,4kW (7,2 mã lực) và mô-men xoắn 22 Nm. Quãng được mà xe đi được thực sự mà hãng công bố là 70 km sau mỗi lần sạc đầy.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen