Tin tức

Peugeot phát triển xe tay ga cạnh tranh với ADV350

Vừa qua, Peugeot – Hãng xe nổi tiếng đến từ Pháp, đã hé lộ kế hoạch phát triển một mẫu xe tay ga cao cấp mới, cạnh tranh với Honda ADV350.

ADV350 vốn là một mẫu scooter mạnh mẽ với kiểu dáng cực kỳ hầm hố. Xe được sinh ra để chạy tốt trên đường nhựa, cùng với đó là tiềm năng để di chuyển trên một số địa hình phức tạp.

Trong khi đó, Peugeot cũng là một nhà sản xuất xe tay ga lâu năm giàu kinh nghiệm. Hãng thậm chí còn tham gia vào các giải đua trong vài năm trở lại đây. Với thành tích nổi bật nhất chính là chiến thắng giải Czech Grand Prix 2016 của tay đua John McPhee.

Những thông tin mới nhất về mẫu scooter Peugeot mới

Vừa qua, trang tin La Moto Argentina đã đưa ra nhiều thông tin chi tiết về chiếc scooter Peugeot mới. Xe sở hữu kiểu dáng hầm hố với phần áo giáp được cắt xẻ mạnh đầy góc cạnh. Chiều cao gầm cũng tương đối lớn, tạo điều kiện cho xe di chuyển qua những địa hình gồ ghề. 

Related Post

Tuy nhiên, phần pô lại có thiết kế tương đối cầu kì. Tạo sự tương phản với phong cách adventure tổng thể của xe. 

Mẫu scooter Peugeot mới sử dụng động cơ Metropolis 400i, đã có trên những dòng xe 3 bánh của hãng. Bộ động cơ này có công suất tối đa 35.6 mã lực tại vòng tua máy 7250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 38.1 Nm  tại vòng tua máy 5750 vòng/phút. Peugeot sẽ trang bị cho xe phuộc ngược và phanh đĩa đôi ở phía trước.  

Các thông số kỹ thuật khác như trọng lượng, dung tích cốp xe vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen