Tin tức

Himalayan 411 Scram lộ ảnh tại shop – Ngày ra mắt đã gần kề?

Mặc dù Royal Enfield chưa có công bố chính thức, tuy nhiên những lô hàng đầu tiên của Scram 411 đã được ghi lại tại các shop xe máy ở Ấn Độ. Điều này cho thấy ngày ra mắt của xe tại quốc gia này cũng đã gần kề. 

Chi tiết thiết kế của Himalayan 411 Scram

411 Scram tại cửa hàng

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, 411 Scram sẽ được ra mắt với 2 phối màu đen và trắng. Xe có phần tay cầm rộng, đầu đèn tròn cùng yên xe 2 tầng, bình xăng thiết kế lõm giữa. Hộp để đồ trên Himalayan cũng được thay thế bằng yên sau trên Scram. Xe cũng thiếu mất kính chắn gió vốn đã quá quen thuộc trên các mẫu xe adventure.

411 Scram trang bị bộ vành nan hoa, bánh trước kích thước 19 inch (thay vì 21 inch trên Himalayan). Kết hợp với đó là bộ lốp đa năng, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình. 

Tổng thể, xe mang một phong cách adventure bike truyền thống, được thay đổi một chút để thích nghi được với điều kiện di chuyển trong thành phố.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Bên cạnh thiết kế, 411 Scram cũng được thừa hưởng nhiều đặc điểm của người đàn anh Himalayan. Cả 2 có cùng bộ khung, hệ thống động cơ, phuộc, cùng với đó là hệ thống phanh xe. 

Xe được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn SOHC, có dung tích 411cc. Có thể sản sinh công suất tối đa 24 mã lực, mô men xoắn cực đại 32 Nm. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa 300mm phía trước và 240mm phía sau, tích hợp tính năng ABS. 

Bình xăng của 411 Scram có dung tích lên đến 15l, tương đối thoải mái cho những chuyến đi dài.

Nguồn: Visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen