Tin tức

Hawk 11 – Hé lộ hình ảnh trước sự kiện Osaka 2022

Những hình ảnh mới nhất về Hawk 11 đã được Honda chính thức đăng tải thông qua HondaGO – nền tảng cho thuê xe máy đang rất phát triển đến từ hãng xe Nhật Bản.

Trong nền văn minh hiện đại cùng với vô vàn những công nghệ thông minh như hiện nay. Nhu cầu thuê một chiếc xe moto để đi đây đi đó đã trở nên tất yếu. Nhờ đó mà dịch vụ thuê xe ngày càng được phát triển và nâng tầm. Nhà Honda cũng đã nắm bắt kịp xu thế ấy và cho ra mắt dịch vụ HondaGO từ năm 2020.

Tổng quan về ứng dụng HondaGO

HondaGO cho phép người dùng thuê tất cả các loại xe Honda mới trực tiếp từ Honda tại Nhật Bản. Đến tháng 2/2022, HondaGO đã thông báo họ cũng sẽ cho thuê thêm các loại xe đạp khác nhau. Hãng cũng nhấn mạnh vào nhu cầu thuê xe để đi làm hàng ngày. Nhất là với những ai đang sống trong một căn hộ chật hẹp giữa lòng thành phố đông đúc.

Hơn nữa, đến tháng 3 năm 2022, HondaGO cũng đã trở thành một kênh thông tin chính thức của Honda. Cung cấp đầy đủ thông tin về các mẫu xe mới mà hãng dự định mang đến trong sự kiện triển lãm xe máy Osaka, Tokyo và Nagoya năm 2022 sắp tới. Vào cuối tháng 2 này, HondaGO đã đăng đoạn video teaser đầu tiên giới thiệu chiếc Hawk 11 sắp tới.

Related Post

Thông tin mới nhất về Hawk 11

Vừa qua, HondaGO đã đăng thêm những hình ảnh mới về Hawk 11. Xe đã được công bố chính thức vào ngày 19 tháng 3 năm 2022. Cũng là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện Triển lãm Xe máy Osaka 2022.

Sau khi được hé lộ, xe đã ngay lập tức gây bão và lan truyền rất nhanh trên internet. Đặc biệt là với cộng đồng những người yêu xe trên toàn thế giới. Đây là một mốc đáng chú trên trang web của Honda GO web bắt đầu đi vào hoạt động hai năm đến nay.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen