Tin tức

Super Cub 110 – Những hình ảnh mới trước thềm triển lãm Osaka

Triển lãm Xe máy Osaka thường niên lần thứ 38 chính thức bắt đầu vào ngày 19 tháng 3 năm 2022 và Honda đang bận rộn với các kế hoạch giới thiệu mẫu xe mới, trong đó có Super Cub 110.

Trước khi ra mắt trên toàn thế giới, Honda Châu Âu đã chính thức công bố tất cả thông tin chi tiết về 2023 Honda ST125 Dax. Đây là một trong hai mẫu xe sẽ ra mắt thế giới tại Triển lãm xe máy Osaka 2022. Mẫu xe còn lại chính là chiếc Super Cub 110 phiên bản mới. Hiện Honda vẫn còn đang giữ kín những thông tin chi tiết về mẫu xe này

Honda ST125 Dax

Thiết kế của Super Cub 110 phiên bản mới

Như ta có thể thấy, xe trông giống như một chiếc Super Cub cổ điển. Với tông màu vàng và kem thân thiện, với yên xe màu nâu. Super Cub 110 được trang bị giá sau màu đen và bánh xe màu hợp kim nhám. Xe mang trong mình một phong cách gọn gàng, đơn giản, cổ điển. Đây là một trong những lý do khiến biker mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Mặc dù Honda cho đến nay vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết cụ thể về Super Cub 110. Nhưng dường như họ đang phát triển một động cơ mới, cải thiện cả hiệu suất và mô-men xoắn. Mặt khác, phần phanh trước dạng đĩa sẽ trở thành tiêu chuẩn, cũng như được trang bị tính năng ABS. Cả hai bánh xe đều được đúc bằng hợp kim và đi kèm với lốp không săm.  

Đồng hồ xe máy có thể sẽ thêm chức năng ngày giờ giúp người dùng sắp công việc tiện lợi. Phiên bản trước của Super Cub 110 có động cơ xi-lanh đơn 109cc, làm mát bằng không khí. Xe tạo ra công suất 7,9 mã lực và mô-men xoắn 6,3 pound-feet với hộp số bốn cấp. Hiện tại giá bán của bản nâng cấp của nó cũng chưa được công bố chính thức.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen