Tin tức

Himalayan – Liệu sẽ có một phiên bản nâng cấp toàn diện?

Nhắc đến Royal Enfield Himalayan, người hâm mộ nghĩ ngay đến một dòng ADV giá mềm với một phong cách retro cổ điển. Tuy nhận được nhiều sự ủng hộ, Himalayan vẫn có một vài điểm có thể cải thiện thêm. Người dùng kêu gọi RE bổ sung hiệu năng mạnh mẽ hơn, nâng cấp hộp số cùng hệ thống phuộc.

Hiện tại Royal Enfield đang bận rộn với kế hoạch ra mắt nhiều mẫu xe mới. Tuy nhiên đã xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy hãng xe Ấn Độ vẫn đang tích cực nghiên cứu những dòng mô tô adventure PKN và tầm trung (trong số đó có Himalayan).

Phiên bản giới hạn Himalayan với nhiều nâng cấp

Theo nguồn tin từ một trang báo uy tín tại Ấn Độ, RE đang nghiên cứu một mẫu Himalayan mới. Phiên bản nâng cấp này có thể sẽ được RE đặt tên là Himalayan 450 Rally.

450 Rally nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ động cơ 1 xi lanh, làm mát chất lỏng. Hệ thống động cơ dung tích 452cc này có thể sản sinh công suất lên đến 39.4 mã lực. Đây là một nâng cấp đáng kể so với con số 411cc, 24.3 mã lực trên bản hiện tại.

Related Post

Ngoài ra RE có thể trang bị thêm cho xe phuộc USD đến từ Showa. Bên cạnh đó là bộ hộp số 6 cấp và mâm hoàn toàn mới. 

Về mặt công nghệ, Himalayan 450 Rally được mong đợi sẽ có thêm màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT, 2 chế độ lái. Cùng với hệ thống traction control 3 cấp và công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Mặc dù đây chỉ là những thông tin ở dạng tin đồn. Nhưng với một hãng xe luôn biết lắng nghe ý kiến của người dùng như Royal Enfield, khả năng này không phải là không thể xảy ra.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen