Tin tức

Xe máy điện Oben Rorr đã được hé lộ tại thị trường Ấn Độ

Được nhắm đến sẽ trở thành dòng xe sản xuất chủ lực của Oben, Oben Rorr ​​sẽ là một chiếc xe máy điện cao cấp hướng đến hiệu suất.

Ngày nay, xe máy điện đang ngày càng trở nên phổ biến, mẫu mã ngày càng phong phú đa dạng. Oben là một trong những hãng mới gia nhập vào cuộc cạnh tranh sản xuất xe điện ở Ấn Độ. Tập đoàn được thành lập bởi IIT Kharagpur và IIM Bangalore Alumni vào tháng 8 năm 2020. Đây là hai trường đại học kinh doanh và công nghệ tốt nhất của Ấn Độ. Cùng với đó, họ đã công bố kế hoạch phát hành chiếc xe máy chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình, nó có tên Rorr. 

Thông tin chi tiết về Oben Rorr

Oben Rorr sẽ là một chiếc xe máy điện cao cấp hướng đến hiệu suất. Mặc dù thông số kỹ thuật của chiếc xe này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên nhà sản xuất đã hé lộ nó có khả năng đạt tốc độ tối đa 96,5 km/h. Ngoài ra, xe có thể tăng tốc 0 lên 40 km/h trong chỉ khoảng ba giây. Oben tuyên bố rằng Rorr sẽ sạc đầy trong vòng hai giờ, đi được 200 km sau mỗi lần sạc.

Nhìn vào chiếc xe, ta có thể biết được lý do rõ ràng là tại sao Oben Rorr lại có tiềm năng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở Ấn Độ và các khu vực châu Á lân cận. Xe có thiết kế tương tự những chiếc naked bike phân khối lớn. Trên thực tế, hình dáng bên của nó khiến ta liên tưởng đến BMW F 900 F. 

Related Post

Trong khi đó, hiệu năng của Oben Rorr cũng ngang ngửa một chiếc xe 125 phân khối. Xe chắc chắn sẽ mang đến cho người lái một cảm giác thích thú khi đi một chuyến đi phượt. Đây sẽ là lựa chọn cực ổn với những người mới chơi xe.

Oben Rorr dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm 2022. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen