Tin tức

Lộ ảnh cận cảnh RE Hunter 350cc 2022 – Thêm nhiều chi tiết mới

Hunter 350cc sẽ là quân bài tiếp theo của Royal Enfield nhằm đánh chiếm phân khúc 200-700cc. Trước đó, hãng đã ra mắt hàng loạt mẫu xe nổi bật trong phân khúc. Bao gồm Himalayan Scram 411, a 650cc cruiser, a 650cc bobber, Super Meteor 650.

Xe dự kiến sẽ có mặt tại các showroom Ấn Độ vào khoảng nửa cuối năm nay. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB 350 RS, cùng các mẫu xe retro từ Jawa, Yezdi, Bajaj.

Những chi tiết mới trên Hunter 350cc 2022

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Hunter 350cc đã cho thấy thêm nhiều chi tiết mới thêm vào. Xe vẫn mang một thiết kế retro đậm chất cổ điển đã trở thành thương hiệu. Nổi bật với đầu đèn tròn, bình xăng giọt nước, yên xe đơn cùng dè trước kích thước nhỏ. Phần đuôi cũng được thiết kế tốn giản với đèn sau và đèn xi nhan tròn, dè chắn bùn ngắn.

Hunter 350cc sử dụng mâm đúc được phủ sơn đen lì. Ngoài ra, phần động cơ, tay cầm cùng hệ thống phuộc cũng được sử dụng tông màu đen, tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp. Những chi tiết nổi bật khác bao gồm pô giảm thanh, gương hậu tròn, bọc cao su bảo vệ phuộc.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về hiệu năng, Hunter 350cc được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn có dung tích 349cc. Kết hợp với đó là hộp số 5 cấp cùng nồi chống trượt. Công suất tối đa đạt khoảng 20.2 mã lực, mô men xoắn cực đại 27 Nm.

Xe sẽ được tích hợp những công nghệ có trên những người anh em Meteor hay Classic. Đáng chú ý nhất chính là Tripper Navigation, công nghệ chỉ đường kết hợp với smartphone thông qua Bluetooth. Cả bánh trước đều được trang bị phanh đĩa đơn, tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen