Tin tức

Lifan trình làng KPV150 tại thị trường Trung Quốc

KPV150 là dòng xe tay ga adventure với các tính năng hỗ trợ cho các đoạn đường địa hình phức tạp. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc ADV150 đến từ Honda trong phân khúc entry-level. 

Lifan – một thương hiệu đến từ Trung Quốc – chuyên sản xuất những mẫu ô tô, mô tô giá rẻ. Thành lập từ năm 1992, hãng đã có nhiều sản phẩm được bán rộng rãi ở thị trường Châu Á. Lifan KPV150 phiên bản 2022 được trang bị nhiều tính năng mới giúp nâng cấp khả năng chạy off-road. 

Thiết kế của KPV150

Điểm nổi bật nhất trên KPV150 chính là bộ vành nan hoa bằng nhôm đúc được mạ vàng sáng bóng. Bộ vành này có thể sử dụng cùng với lốp không săm mang đến trải nghiệm lái tốt hơn. Đuôi xe được gắn một giá để hành lý nhỏ cực kỳ tiện lợi khi cần chở hàng hóa. 

Hệ thống giảm xóc được thiết kế lại với phuộc USD 37mm ở phía trước và giảm xóc đơn sau. Những chi tiết còn lại như kính chắn gió lớn, giáp đầu hầm hố vẫn được giữ nguyên. Tạo cho xe một phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao. 

Xe sẽ được bán ra với 4 phối màu: xám, trắng, vàng và xanh dương.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

KPV150 được trang bị đầu đèn DRL sử dụng bóng LED sáng, màn hình LCD, cổng kết nối USB. Đi cùng với đó là bình xăng có thể tích 11l và tay lái có thể điều chỉnh được.

Xe sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 149,3cc, làm mát bằng chất lỏng. KPV150 có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 12 mã lực.

Dự kiến xe sẽ có giá bán từ 2.400 USD (xấp xỉ 55 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen