Bạn tìm kiếm những mẫu xe tay ga nhỏ gọn và phải chăng; đặc biệt là phải tiết kiệm xăng? Vậy thì danh sách những chiếc xe dưới đây chắc chắn đáp ứng đủ mong muốn trên của bạn.

1. Honda Genio

Theo hãng công bố, mức tiêu thụ chính thức của Honda Genio trong khoảng 1,69 lít/100 km; với tốc độ tối đa 96km/h. Đây vốn là mẫu xe tay ga ngoại nhập, dành riêng cho thị trường Indonesia. Xe được thiết kế nhỏ gọn theo phong cách thể thao; với đa dạng màu sắc phù hợp với những người trẻ tuổi. Với vẻ ngoài được so sánh tương đồng với dòng scoopy của Honda; và được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký với mẫu Vision cùng hãng tại Việt Nam.

Nguồn: Internet

Honda Genio sử dụng khối động cơ 4 thì SOHC, eSP; sản sinh công suất tối đa 8,85HP tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm. Hiện tại, mẫu xe được các đại lý tư nhận nhập về; và bán lại với mức giá khoảng hơn 39-40 triệu VNĐ tùy phiên bản (chỉ mới bao gồm thuế GTGT)

2. Yamaha Grande Hybrid

Yamaha Grande luôn là niềm tự hào của hãng khi là một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường Việt Nam; với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít/100km. Được thiết kế với vẻ ngoài thanh lịch đậm chất châu Âu; kèm theo loạt tính năng hiện đại như trợ lực Hybrid, phanh ABS, mặt đồng hồ LCD, smartkey;và đặc biệt là cốp chứa đồ lên đến 27 lít.

Nguồn: Internet

Trái tim của Yamaha Grande Hybrid là khối động cơ 2 van 4 kỳ  SOHC, dung tích 124cc; sản sinh công suất tối đa 8,2HP tại 6.500 vòng/phút mô-men xoắn cực đại 9,7Nm. Mẫu xe sở hữu công nghệ Hybrid và Blue Core lý tưởng trong việc hỗ trợ xe tiết kiệm nhiên liệu và các tiện ích khác. Hiện tại, mẫu xe đang được bán với mức giá khởi điểm khoảng 45 triệu VNĐ tại Việt Nam tùy từng phiên bản.


. Yamaha MT-25 2020 vừa được ra mắt tại Malaysia kèm giá bán

. Honda Click-i 2021 sẽ được trang bị động cơ eSP 157cc?


3. Honda Vision

Những thiết kê đặc trưng của Honda Vision đã chiếm được tình yêu rất lớn từ thị trường Việt Nam. Với phong cách năng động và nhỏ gọn, đi kèm là mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng tiết kiệm 1,87 lit/100km; Honda Vision được xem là mẫu xe tay ga nhỏ yêu thích nhất ở Việt Nam.

Nguồn: Internet

Hiện nay, mẫu xe được cải tiến rất nhiều về cả tính năng và động cơ. Xe được trang bị động cơ thông minh 4 kỳ eSP, dung tích 110cc; đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và hệ thống Ilding Stop. Những cải tiến này hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm nhiên liệu tiêu thụ. Mức giá đề xuất bán tại Việt Nam là 29,9 triệu VNĐ.

Related Post

4. Yamaha Janus

Sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu ngang bằng Honda Vision- 1,87 lit/100km; có thể xem hai mẫu xe này là đối thủ của nhau trong phân khúc xe tay ga nhỏ gọn. Về thiết kế, Yamaha Janus vẫn mang những nét mềm mượt kèm sự nhỏ gọn không hề kém cạnh Vision. Và có một sự thật là, mẫu xe này lại có mức giá ổn hơn Vision; với chênh lệch ít hơn Honda Vision khoảng 2-3 triệu. Hiện tại Yamaha Janus đang được bày bán tại các đại lý với mức giá đề xuất khoảng 27,99 triệu VNĐ.

Nguồn: Internet

Yamaha Janus được trang bị khối động cơ 2 van 4 kỳ SOHC, dung tích 125cc; với công nghệ Blue Core, làm mát bằng không khí. Xe sản sinh công suất cực đại lên tới 9,5HP tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm.



XEM THÊM “HONDA“ VÀ “YAMAHA“:

. Bảng giá mới nhất của xe Honda Vision tháng 9/2020

. Danh sách 5 mẫu xe tầm trung đáng đồng tiền được trang bị phanh ABS

. Honda Forza 350 và Forza 750 DCT 2021 sẽ ra mắt vào ngày 14/10?

 

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!