Tin tức

Akrapovic ra mắt hệ thống xả tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5 cho Yamaha R7

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện đặc biệt để nâng cấp, tạo điểm nhấn riêng cho chiếc Yamaha R7, chiếc pô xe mới ra lò của Akrapovic chính là câu trả lời.

Akrapovic thương hiệu pô xe danh tiếng đến từ Slovenia đã vừa nâng cấp hệ thống pô Racing Line Titanium. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Pô được chế tạo đặc biệt dành riêng cho chiếc Yamaha R7.

Thiết kế của Racing Line Titanium trên R7

Pô có thiết kế góc cạnh và kích thước lớn giúp cho chiếc xe trở nên hầm hố hơn. Phần giảm thanh được làm nhỏ lại để phù hợp với thiết kế tổng thể của R7. Nhưng ống xả này còn nhiều điều đáng nói hơn là chỉ nâng cấp về mặt thẩm mỹ. Thử nghiệm cho thấy ống xả R7 Racing Line Titanium có thể giúp tăng hiệu suất hoạt động của xe.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Hệ thống xả Akrapovic có tăng công suất của R7 thêm 2,0 mã lực tại 9.200 vòng/phút. Cũng như mô-men xoắn tăng thêm 1,1 N/m tại 5.000 vòng/phút.

Related Post

Con số này có thể không phải là quá nhiều. Nhưng khi kết hợp với những nâng cấp khác sẽ tạo nên hiệu năng vượt trội so với bản gốc.

Một số yếu tố quan trọng khác đi kèm với ống titan Akrapovic là khả năng tối ưu trọng lượng. Nó có khối lượng ở mức thấp hơn 0,7 kg so với bản tiêu chuẩn. Đây có vẻ vẫn là một con số khiêm tốn. Tuy nhiên khi kết hợp với những thành phần custom R7 khác có thể mang đến hiệu quả không ngờ.

Về tổng thể bộ giảm thanh vẫn giữ nguyên, nhưng tất nhiên khối lượng nhỏ hơn một chút. Giúp R7 phần nào cũng trở nên ổn định hơn khi chạy trên tốc độ cao.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen