Tin tức

Soi mức lương “khủng” của Valentino Rossi và Marc Marquez tại MotoGP

Mùa giải MotoGP đã rục rịch khởi động lại sau dịch COVID-19, đi kèm là một số lùm xùm của Rossi xung quanh việc kí kết hợp đồng cho năm 2021 vì vấn đề tiền lương.

Nhân dịp này ,iMotorbike mời bạn đọc điểm qua danh sách các tay đua MotoGP được trả lương cao nhất mùa 2019. Và con số đó thật sự rất “khủng”.

Các tay đua MotoGP kiếm được rất nhiều tiền vào mỗi mùa đua

Mùa giải MotoGP 2019 đã chứng kiến rất nhiều tay đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; và một số tay đua trong số họ được trả số tiền lớn.  Ví dụ, Hafizh Syahrin của Malaysia được báo cáo nhận khoảng 1 triệu euro từ Red Bull KTM Tech3. Syahrin là tay đua được trả lương cao thứ 14 tại MotoGP 2019.


.Tại sao Andrea Dovizioso & Valentino Rossi vẫn chưa ký hợp đồng cho năm 2021?


Tuy 1 triệu Euro của Hafizh là rất nhiều tiền, nhưng vẫn còn rất xa so với các ” big boy” trong MotoGP. Tất nhiên, tay đua có mức lương cao nhất là Marc Marquez . Tay đua người Tây Ban Nha kiếm được từ 13 đến 16 triệu Euro từ Tập đoàn Honda Racing.

Related Post

Tay đua thứ hai trong danh sách là Valentino Rossi người Ý, với mức lương gần 9 triệu euro. Mặc dù vậy, Rossi nhận được phần lớn thu nhập của mình từ tỷ lệ phần trăm bán hàng của Yamaha Racing. Vì vậy trong thực tế, và theo một số tin đồn; Valentino Rossi chính là tay đua có thu nhập lớn nhất mỗi mùa.

SAU ĐÂY LÀ DANH SÁCH ĐƯỢC IMOTORBIKE TỔNG HỢP

( DANH SÁCH NÀY KHÔNG CHÍNH THỨC ! KẾT QUẢ ĐƯỢC DỰA TRÊN NHỮNG TIN ĐỒN)


iMotorbike mời bạn đọc chia sẻ và hướng về Đà Nẵng với chương trình tặng khẩu trang miễn phí tận nơi , nội dung chương trình bao gồm hàng ngàn khẩu trang vải kháng nước dành cho các khách hàng đăng kí thành viên trên iMotorbike ngay hôm nay. Hãy chia sẽ tới bạn bè để cùng nhận khẩu trang, chung tay bảo vệ bạn và người thân nhé. 

Click vào hình để tham gia chương trình nhận khẩu trang miễn phí.

Tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn