Tin tức

Vitpilen 1301 thử nghiệm trên phố: Sẽ ra mắt vào năm sau?

Vốn là dòng xe được Husqvarna ấp ủ đã lâu, những ý tưởng sơ khai nhất của Vitpilen 1301 đã được hình thành từ năm 2016. Tuy nhiên siêu phẩm neo-retro này vẫn chưa từng được hoàn thiện và ra mắt công chúng. Thêm vào đó, chiếc KTM 1290 Super Duke R – dòng xe được Vitpilen 1301 lấy cảm hứng – cũng liên tục được thay đổi, chỉnh sửa qua từng năm.

Với việc thế hệ Super Duke mới nhất ít nhiều đã trở nên ổn định, rất có thể dự án Vitpilen 1301 cuối cùng đã có thể được hoàn thành. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Vitpilen 1301 tại Châu Âu càng củng cố thêm niềm tin này. 

Tổng quan về thiết kế của Vitpilen 1301

Từ 2016, Husqvarna đã luôn hướng Vitpilen 1301 đến một phong cách neo-cafe. Xe sở hữu phần đuôi nhỏ gọn, thiết kế bình xăng cổ điển.

Ở những hình ảnh mới nhất, Vitpilen 1301 đã hé lộ thêm một vài chi tiết đáng chú ý. Xe sẽ có đầu đèn hình tròn theo xu hướng tương lai futuristic. Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sắc sảo, gợi nhất đến chiếc Super Duke. Phần khung phụ composite cũng là một chi tiết tương đồng của Vitpilen 1301 với người anh em KTM.

Related Post

Chi tiết các thành phần cấu tạo nên Vitpilen

Phiên bản thử nghiệm lần này sử dụng tay đòn một bên, vành xe làm bằng hợp kim nhôm đúc. Đây là loại vành 9 chấu, khác biệt một chút so với vành 5 chấu trên KTM Super Duke. Thiết kế pô xe cũng là một điểm mới trên Vitpilen.

Kính chiếu hậu gắn vào tay lái, dè trước nhỏ gọn và một tấm chắn phía dưới động cơ. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một thiết kế naked bike liền mạch, vừa cổ điển, đơn giản lại vừa mang đậm chất riêng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen