Tin tức

Okaya công bố giá bán xe điện Faast tại thị trường Ấn Độ

Xe điện Okaya Faast có khả năng đạt tốc độ tối đa 60-70 km/h, có khả năng đi được 150-200 trong một lần sạc.

Ngành công nghiệp xe điện của Ấn Độ là một ngành tương đối mới nhưng hội là rất lớn. Đặc biệt là xu hướng của khách hàng đang dần chuyển đổi sang xe điện hai và bốn bánh. EV Expo 2021 được tổ chức từ ngày 24-26/12 vừa qua tại Greater Noida đã có một số lượng lớn các nhà sản xuất xe điện tham dự. Mỗi nhà sản xuất đều trưng bày các sản phẩm sắp ra mắt và công nghệ mới của họ.

Trong số các nhà triển lãm này có Okaya Electric Vehicle, một nhà sản xuất ắc quy của Ấn Độ có trụ sở tại Gurugram Hãng đã trưng bày xe máy điện và xe máy phân khối lớn mới của mình. Okaya hiện có ba xe điện đã được sản xuất ra thị trường Ấn Độ: Avioniq, Classiq và Freedum. Nhiều nguồn tin cho rằng xe điện Faast là một chiếc xe thương mại được bán rộng rãi. Okaya cũng giới thiệu một chiếc xe máy điện có tên Okaya Ferrato tại EV Expo 2021. 

Các mẫu xe mới được trưng bày là một phần trong sáng kiến ​​của hãng. Nhằm đảm bảo rằng Ấn Độ trở thành quốc gia 100% EV trong những năm tới.

Related Post

Chi tiết về xe điện Okaya Faast

Về giá thành, Faast có giá  khởi điểm 89.999 Rupee ( tương đương khoảng 27,6 triệu đồng), Giá bán này chưa bao gồm trợ cấp của Chính phủ Trung ương và Tiểu bang. Người mua có thể đặt trước mẫu xe này qua trang web chính của Okaya. Hoặc thông qua các đại lý của hãng với khoản thanh toán trước 1.999 Rs (khoảng 613 nghìn đồng). Okaya Faast sẽ được trình làng từ cuối tháng 1 năm 2022. Cạnh tranh trực tiếp với Ola Electric S1/S1 Pro, TVS iQube, Ather 450X, Bounce Infinity E1 và Bajaj Chetak.

Về tổng thể, xe có đầu đèn LED với đèn LED DRLs gắn trên mặt nạ phía trước. Một cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống phanh kết hợp hoàn toàn được kích hoạt IoT. Okaya Faast được thiết kế theo phong cách maxi scooter nổi bật lên sự táo bạo từ mọi góc nhìn.

Thông số kỹ thuật pin

Faast được trang bị pin lithium phosphate 4,4 kW. Xe có thể  đạt được tốc độ tối đa 60-70 km/h và chạy được 150 km cho một lần sạc. Ngoài ra Okaya Faast có thể chạy đến 200km trong một số điều kiện lái xe nhất định.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen