Categories: Tin tức

X Force có thêm phiên bản yên thấp

X Force là một mẫu xe tay ga phân khối nhỏ đến từ ông lớn Nhật Bản Yamaha, thiết kế thể thao tương tự các dòng xe underbone.

Tại Nhật Bản, có rất nhiều mẫu xe máy độc đáo chưa từng thấy trước đây. Những mẫu xe ấy chỉ sản xuất dành riêng cho thị trường xứ mặt trời mọc. Một trong những mẫu xe “độc”, “lạ” đó là xe tay ga phân khối nhỏ Yamaha X Force. Một chiếc xe tay ga thể thao với động cơ 155 phân khối mạnh mẽ.

Thông tin về bản X Force mới

Xe tay ga vốn có thiết kế nhỏ, điều này lại vô tình phù hợp với đại đa số người lái xe ở Nhật Bản. Người châu Á nói chung có xu hướng gặp khó khăn với chiều cao yên xe. Ngay cả những chiếc xe tay ga như X Force cũng có thể quá cao để tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, rất may là Yamaha đã tung ra phụ kiện yên xe được hạ thấp mới tại Nhật Bản. Với giá 21.450 Yên (3,7 triệu đồng), Yamaha đã ra mắt bản “X Force Low”. Giá bán này chỉ đắt hơn 11.000 Yên (1,9 triệu đồng) so với xe tay ga tiêu chuẩn.

Related Post

Phần yên hạ thấp được chế thiết kế trên cùng một kiểu dáng yên xe nguyên bản. Do đó, chiếc xe tay ga vẫn có không gian chứa đồ dưới yên xe như cũ. Trong khi đó vẫn giữ chiều cao yên thấp hơn 30 mm. Về giá cả, Yamaha X Force Low được bán lẻ với giá 407.000 Yên, khoảng 71,1 triệu đồng. Trong khi đó, X Force tiêu chuẩn có giá bán lẻ là 396.000 Yên, khoảng 69,4 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen