Tin tức

Tork Kratos mẫu xe điện dự kiến sẽ ra mắt vào 26/1 năm nay

Tork Kratos là một chiếc xe đầu tiên được cung cấp động cơ điện hướng trục đầu với hiệu suất đạt lên tới 90-96%.

Tork Motors cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt mẫu xe máy điện sắp ra mắt của mình với tên gọi Kratos. Nhà sản xuất đến từ Ấn Độ sẽ trình làng chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên của mình. Ngày ra mắt chính thức sẽ vào 26/1 năm nay thông qua một sự kiện trực tuyến.

Người mua có thể đặt trước xe bằng cách đặt hàng trực tuyến qua trang web của Tork. Theo công ty, những chiếc Kratos đầu tiên sẽ được đến tay khách hàng vào khoảng tháng 3 năm nay. Xe dự kiến ​​sẽ có giá xuất xưởng 1,25 Rs lakh (khoảng 38 triệu đồng).

Tork Kratos dựa trên nền tảng T6X

Kratos là chiếc xe máy điện đã được phát triển gần sáu năm, trước đây được gọi là Tork T6X. Tork tuyên bố rằng Kratos là chiếc xe máy được thiết kế và chế tạo theo phong cách bản địa đầu tiên của Ấn Độ được bán ra thị trường.

Thị trường Ấn cũng đã có những thương hiệu sản xuất xe điện nổi tiếng như Revolt và Ultraviolette. 

Related Post

Kratos được thiết kế dựa trên nguyên mẫu T6X, sẽ được sản xuất tại cơ sở ở Chakan. Nhà sản xuất dự định sẽ bán khoảng 5.000-10.000 chiếc/năm trong ba năm đầu tiên.

Thông số kỹ thuật ắc quy & động cơ điện

Kratos sẽ sử dụng gói ắc quy lithium-ion Tork LIION độc quyền của hãng. Nó sẽ cung cấp năng lượng cho một động cơ hướng trục với hiệu suất từ ​​90-96%. Tork đã hé lộ trước sẽ có một bộ ắc quy lớn hơn để xe chạy lâu trong một lần sạc. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chính thức sẽ được tiết lộ vào thời điểm ra mắt.

Các tính năng khác được mong đợi

Giống như hầu hết các xe điện khác, Kratos sẽ được trang bị một hệ thống vận hành chuyên dụng để quản lý các động lực của xe, được gọi là TIROS (Hệ điều hành phản hồi trực quan Tork). Hệ thống AI này sẽ phân tích và đánh giá dữ liệu cho mỗi chuyến đi. Từ đó quản lý việc tiêu thụ điện năng theo thời gian cũng như dự đoán phạm vi.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen