Tin tức

Royal Enfield hé lộ về Hunter 350 trong video mới nhất

Khi được tung ra thị trường, Royal Enfield Hunter 350 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB350RS và Yezdi Roadking sắp ra mắt.

Royal Enfield đang có nhiều dự án thú vị, trong đó có nhiều mẫu xe có thể sẽ ra mắt vào năm sau. Hiện tại mẫu Hunter 350 đang được RE thử nghiệm rốt ráo trên các đoạn đường ngoại ô. 

Với chiếc Hunter 350, mẫu xe này đã được vén màn trước công chúng thông qua một video chính thức được đăng bởi Royal Enfield trên Youtube của họ. Trong video, bạn sẽ có được một cái nhìn rõ nét về chiếc Hunter 350 sắp ra mắt. 

Tổng quan về Hunter 350

Hunter vốn là một dòng roadster cổ điển dựa trên nền tảng J-series mới với khung ống xả kép. Cũng chính vì thế nó được làm cơ sở cho Meteor 350 và Classic 350 thế hệ mới sau này. Các bức ảnh chụp cho thấy RE Hunter sẽ mang đến với một dáng thẳng rộng. Tay lái thẳng hàng và sàn để chân đặt chính giữa mang lại tư thế lái thoải mái.

Chiếc roadster này có thể sẽ được trang bị động cơ OHC xi-lanh đơn 349cc, làm mát bằng không khí. Công suất của xe đạt 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Xe sẽ được trang bị hộp số 5 cấp. Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng 35mm phía trước và giảm xóc nạp khí đôi ở phía sau.

Related Post

Hunter 350 sử dụng phanh đĩa đơn trên cả hai bánh được hỗ trợ bởi ABS kênh đôi. 

Một video khác đã xuất hiện trên Youtube cho thấy xe đang được test  tại Đường đua mô tô Kari ở Coimbatore. Thật tình cờ, đây cũng chính là địa điểm tổ chức giải Continental GT Cup đầu tiên.

Dự kiến Royal Enfield ​​sẽ ra mắt Hunder vào năm 2022.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen