Tin tức

Mẫu xe tay ga điện của Fantic sẽ sớm được trình làng vào năm sau

Fantic Motor là một nhà sản xuất xe máy và xe tay ga cỡ nhỏ và cỡ trung của Ý. Hãng đã để lại nhiều dấu ấn với những sản phẩm đẹp mắt trưng bày tại EICMA 2021 vừa qua. Những mẫu xe được trưng bày tại sự kiện chủ yếu là những chiếc moto nhỏ cho đến tầm trung. Mục đích là để  hướng đến những người nhập môn và những người sử dụng cơ bản. 

Sắp tới, Fantic motor đã tiết lộ kế hoạch tiếp tục tung ra những chiếc xe máy điện cỡ nhỏ. 

Hiệu năng của dòng xe máy điện mới đến từ Fantic

Dự kiến ​ bắt đầu sản xuất vào năm tới, Fantic tập trung vào những mẫu xe 50cc và 125cc. Những chiếc xe này có thể ​​chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2023. 

Ngoài ra, Fantic đã có một vài mẫu xe hai bánh chạy bằng điện trong dòng sản phẩm của mình như chiếc TX2, được biết đây một loại xe điện hỗ trợ Issimo. Đây được gọi là một dấu mốc để Fantic đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường xe điện. Từ đó, có thể kết luận rằng hãng xe của Ý sẽ tiến thêm một bước nữa với việc ra mắt mẫu xe tay ga điện sắp tới.

Related Post

Về hiệu suất, đối với những chiếc xe chạy bằng điện ta thực sự không thể mong đợi quá nhiều. Xe được thiết kế chủ yếu như một phương tiện phổ thông đi lại trên đường phố. Đối với những người mới biết đi xe, phiên bản 50cc sẽ có tốc độ tối đa 45km/h. Trong khi đó, phiên bản 125cc mạnh hơn, sẽ có tốc độ tối đa lên đến 80 km/h.

Các thông số kỹ thuật đi kèm

Thay vì thiết kế một chiếc xe mang lại cho người lái tốc độ cao và cảm giác lái đầy thích thú, Fantic đang ưu tiên sự thoải mái và dễ sử dụng hơn. Xe sẽ có trọng lượng không quá 100 kg, đi được 60 dặm cho một lần sạc. Phiên bản 125cc có pin lithium ion 4,4 kWh, trong khi phiên bản 50 có pin 2,2 kWh. Phiên bản 125cc sẽ có trọng lượng nặng hơn một chút so với phiên bản 50cc.

Về kiểu dáng, Fantic đã lựa chọn một thiết kế tối giản hơn. Xe trang bị một khung nhôm mang lại tính thẩm mỹ cho không gian, giúp cho chiếc xe nhẹ hơn. Cả 2 sử dụng bánh 16 inch có phanh đĩa trước sau, truyền động thông qua hệ thống CBS. Giảm xóc thủy lực được gắn phía trước mang lại cảm giác thoải mái với hành trình 100mm. Bên cạnh đó, phần phía sau được treo bằng một monoshock có chiều dài xung quanh 85 mm. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen