Tin tức

Scram 411: Royal Enfield hé lộ thêm nhiều thông tin

Scram 411 được kỳ vọng sẽ có mức giá bán dễ chịu hơn chiếc Himalayan hiện tại.

Trong số những mẫu xe Royal Enfield ra mắt trong thời gian sắp tới, Scram 411 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đây sẽ là một phiên bản Himalayan rút gọn, tập trung vào trải nghiệm di chuyển trong thành phố.

Vừa qua đã xuất hiện những hình ảnh của một chiếc Scram 411 chạy thử nghiệm trên đường. Cung cấp thêm những góc nhìn chi tiết về thế hệ Adventure tiếp theo đến từ Royal Enfield.

Những cập nhật về ngoại hình trên Scram 411

So với Himalayan, Scram được cắt giảm một số chi tiết. Xe không có kính chắn gió cũng như miếng chắn bùn phía trước. Những thay đổi này tạo cho xe một vẻ ngoài bụi bặm, gai góc, khá hợp với những biker trẻ.

Thiết kế công thái học của Scram 411 được chỉnh sửa một chút ở vị trí đặt tay lái. Phần đuôi xe cũng có sự khác biệt với phần đèn phanh và đèn xi nhan được thiết kế lại. Những chi tiết khác như chắn bùn, pô, yên xe ít nhiều cũng được điều chỉnh. 

Related Post

Xe sử dụng mâm nan hoa 19 inch thay vì mâm 21 inch trên Himalayan.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Scram 411 sẽ được trang bị động cơ hiện đang có mặt trên Himalayan. Đây là bộ động cơ SOHC xi lanh đơn 411 cc, làm mát bằng không khí. Xe có thể sản sinh công suất 24.3 bhp tại vòng tua máy 6,500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 32 Nm tại vòng tua 4000-4500 vòng/phút.

Hệ thống giảm xóc được kết hợp bởi phuộc lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Cả 2 bánh đều được trang bị phanh đĩa, tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS. Tính năng dẫn đường Tripper Navigation cũng được kỳ vọng sẽ có mặt trên Scram 411.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen