Tin tức

HORWIN SK3: XE TAY GA ĐIỆN VỪA RA MẮT TẠI CHÂU ÂU

Horwin SK3 là hãng xe của công ty Horwin tại Áo; vừa được ra mắt tại thị trường châu Âu. Mục tiêu của hãng là xây dựng và cung cấp các phương tiện di chuyển với giá cả phải chăng ở một số thị trường trên toàn thế giới.

THIẾT KẾ CỦA HORWIN SK3

SK3 là xe tay ga điện có thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng thể thao. Xe có 3 màu sắc để lựa chọn: metallic blue, black và metallic grey. Xe rất phù hợp cho việc đi lại hằng ngày và được trang bị một số tính năng quan trọng.

Kiểu dáng thiết kế của Horwin SK3

Horwin SK3 được trang bị động cơ 6,2kW liên kết với bộ pin 2,52 kWh. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 90km / h và phạm vi hoạt động 80km. Về cách sạc, xe điện SK3 có thể được cắm vào ổ cắm điện tiêu chuẩn bằng bộ sạc 8A.

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

SK3 có một ngăn chứa mũ bảo hiểm hoặc balo ở ngay dưới yên xe. Hoặc người lái có thể tận dụng ngăn này để thêm pin; do đó phạm vi hoạt động của xe tăng gấp đôi (160km); giúp người sử dụng có thêm những trải nghiệm trên những hành trình dài.

Ngăn chứa dưới yên xe SK3

Related Post

Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD. Cụm đồng hồ sẽ luôn hiển thị những tính năng như: kiểm soát hành trình, tốc độ tối đa, mức pin,… Hơn nữa, để đảm bảo an toàn cho người lái, Horwin SK3 được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, hệ thống phanh kết hợp (CBS) giúp xử lý tốt hơn trên các cung đường.

Bảng đồ hồ kỹ thuật số LCD của Horwin SK3

GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

Được biết, các mẫu xe CR6 và EK3 của Horwin được nhiều người đón nhận tại thị trường châu Âu. Do đó, công ty đang lên kế hoạch phát triển dòng sản phẩm Horwin SK3 tại châu Âu vào năm tới. Theo Horwin, sản phẩm sẽ có giá khởi điểm từ € 3,990 ($ 4,509,tương đương 90 triệu VNĐ). Có thể nói, đây là một sản phẩm tiềm năng vào năm 2022 đối với dòng xe tay ga điện. 

______________________________________________________________________________________________________________________________

Xem thêm:

 

Hồng Loan

Mình là một copywriter, thích đọc sách, xem phim và là một You Guys chính hiệu!!

Share
Published by
Hồng Loan