CUỘC SỐNG

MÔ TÔ V-REX TRAVERTSON “ĐỘC NHẤT” TẠI VIỆT NAM BÊN CẠNH NGỌC TRINH

Ngày 28/10 vừa qua; người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng Ngọc Trinh thả dáng cùng chiếc mô tô V-Rex Travertson độc nhất Việt Nam; tại đêm 𝑽𝒆𝒏𝒖𝒔’𝑺𝒆𝒄𝒓𝒆𝒕 – Special Livestream 𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋𝐒’ 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓

Ngọc Trinh thả dáng cùng chiếc mô tô V-Rex Travertson độc nhất Việt Nam tại đêm 𝑽𝒆𝒏𝒖𝒔’𝑺𝒆𝒄𝒓𝒆𝒕 – Special Livestream 𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋𝐒’ 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓

Mô tô V-Rex Travertson của Phan Công Khanh

Số lượng xe mô tô V-Rex Travertson tại Việt Nam ước tính dưới 10 chiếc; trong đó một chiếc V-Rex Travertson màu trắng mới được ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe nổi tiếng ở Sài thành – Phan Công Khanh đưa về. So với những chiếc xe còn lại tại Việt Nam; chiếc V-Rex này có ngoại hình sang trọng hơn nhờ sự kết hợp giữa tông màu trắng; bạc và các chi tiết mạ chrome bóng lộn. Phần yên xe bọc da cá sấu; cùng với một số chi tiết khác cũng có màu đen như thân máy hay ghi-đông; tạo sự tương phản trên nền màu trắng tinh khôi. Những chiếc V-Rex khác tại Việt Nam thường có màu sơn tối; hoặc được sơn nghệ thuật airbrush theo sở thích chủ nhân.

Mô tô V-Rex Travertson màu trắng độc nhất của Phan Công Khanh

Mẫu xe được coi là ‘khủng long’ trong dòng xe hai bánh với kích thước lớn; thiết kế độc đáo. Được sản xuất theo đơn đặt hàng; và hoàn toàn thủ công khiến V-rex Travertson không thuộc dòng xe mô tô phổ thông. V-Rex Travertson là 1 trong những dòng mô tô hiếm nhất trên thị trường Việt Nam; tính đến nay chỉ mới có khoảng 10 chiếc được nhập về; và rất ít khi thấy chúng xuất hiện trên phố. Mỗi 1 chiếc V-Rex Travertson đều được chủ nhân tân trang lại với hàng loạt đồ chơi khủng cũng như trau chuốt vẻ bề ngoài thật bóng lộn.

Động cơ và phụ tùng của mô tô V-Rex Travertson

Sử dụng chung nhiều phụ tùng với chiếc V-rod của Harley Davidson; mỗi chiếc mô tô V-Rex Travertson ra đời đều có đẳng cấp riêng; bởi nó được tạo nên từ niềm đam mê và sự sáng tạo của những đôi bàn tay tài hoa của Tim Cameron và Christian Travert; cha đẻ của V-Rex Travertson.

Động cơ và phụ tùng của mô tô V-Rex Travertson

Related Post

Trang bị động cơ Harley Davidson V-rod có công suất cực đại tương đương 120 mã lực làm mát bằng dung dịch; hộp số 5 cấp; V-Rex Travertson có tổng trọng lượng 304 kg. Xe sử dụng bánh trước kích thước 140/70R18; bánh sau kích thước lớn 280/30R18. Với vị trí lái thấp và dáng vẻ mạnh mẽ; cực ngầu. V-Rex dường như chỉ tồn tại trên những bản thiết kế của dòng cruiser hay trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.


Xem thêm:

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/10/im-movie-nhung-sieu-pham-mo-to-trong-ghost-rider/

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/10/motogp-va-chien-dich-ky-niem-su-nghiep-cua-valentino-rossi/

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/10/da-nang-tang-xe-may-cho-nguoi-ve-que/

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.