Tin tức

BRIVIO CHIA TAY ĐỘI ĐUA SUZUKI ECSTAR

SAU 8 NĂM VỚI VAI TRÒ QUẢN LÝ ĐỘI ĐUA, DAVIDE BRIVIO ĐÃ THÔNG BÁO VỀ VIỆC KẾT THÚC SỰ HỢP TÁC VỚI SUZUKI.


XEM THÊM:


NĂM THÁNG GẮN BÓ VỚI SUZUKI

Davide Brivio đã có hơn 20 năm làm việc tại MotoGP và gắn bó với đội đua Suzuki từ năm 2013. Ông giữ chức vụ quản lý đội đua kể từ khi Suzuki bắt đầu dự án quay lại MotoGP. Brivio nắm giữ vai trò này trong suốt quá trình vươn lên và thành công của Suzuki. Điển hình là chức vô địch thế giới đáng kinh ngạc mà Joan Mir đạt được; cùng với đó là danh hiệu đội đua vô định của Suzuki Ecstar.

Brivio rất hài lòng với những thành quả đã đạt được cùng với Suzuki. Nhưng hiện tại ông muốn thử sức với những mục tiêu và thử thách mới trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Suzuki Ecstar trân trọng những gì mà Brivio đã làm được; cùng những thành tích đã đạt được cùng với nhau. Đội đua đang hướng đến mùa giải mới với những mục tiêu cao hơn.

NẮM LẤY CƠ HỘI

“Một cơ hội và là thử thách mới đến với tôi một cách khá bất ngờ; và sau cùng tôi quyết định sẽ nắm lấy nó. Dù đây là 1 quyết định hết sức khó khăn đối với tôi. Chia tay những con người tuyệt vời này là điều khó khăn nhất. Những người đã gắn bó với tôi từ những ngày đầu cho dự án quay lại MotoGP của Suzuki. Và cũng rất khó khăn để nói lời tạm biệt với những người đã đến trong những năm tháng qua để tạo nên đội đua tuyệt với này. Tôi thấy buồn nhưng đồng thời cũng cảm thấy có rất nhiều động lực cho thử thách mới này. Đó là chìa khóa then chốt khi mà tôi đứng giữa việc gia hạn hợp đồng với Suzuki hay bắt đầu một trải nghiệm hoàn toàn mới.”

Related Post

LỜI CẢM ƠN TỪ BRIVIO

“Đạt được chức vô địch MotoGP là điều sẽ được lưu giữ trong lịch sử của đội đua Suzuki; và sẽ luôn là 1 điều đặc biệt trong tâm trí tôi. Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo Suzuki; vì niềm tin và sự tin tưởng mà họ dành cho tôi từ những ngày đầu. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến từng thành viên của nhóm MotoGP tại Nhật Bản và mạng lưới của Suzuki. Và tất cả những tay đua đã đua cho Suzuki trong giai đoạn này. Đặc biệt là Joan (Mir) và Alex (Rins), những người đã có một mùa giải tuyệt vời.”

“Việc Joan trở thành nhà vô địch thế giới là giấc mơ đã trở thành sự thật cho tôi và những người đã đồng hành cùng tôi trên hành trình tuyệt vời này. Tôi xin chúc những điều tốt đẹp nhất cho đội Suzuki MotoGP. Tôi hi vọng kết quả trong tương lai sẽ ngày càng tốt hơn và tôi sẽ luôn là 1 người hâm mô của Suzuki. Cảm ơn Suzuki rất nhiều.”

SINICHI SAHARA

Trưởng nhóm dự án của đội đua Suzki Ecstar – Sinichi Sahara – chia sẽ:

“Thành thật thì đây là 1 tin sốc đối với chúng tôi; việc Davide chia tay đội đua Suzuki Ecstar. Cảm giác như có ai đó lấy đi 1 phần của tôi. Tôi luôn thảo luận với ông ấy cách làm thế nào để phát triển đội và chiếc xe; và chúng tôi đã làm việc với nhau 1  thời gian dài.”

“Trong năm 2020, chúng tôi đã đạt được những kết quả tuyệt với, bất chấp tình hình khó khăn và bất thường do Covid-19. Và năm 2021 sẽ là 1 năm quan trọng để chúng tôi giữ vững đà phát triển. Hiện tại, chúng tôi đang tìm những giải pháp cho sự ra đi của Davide. May mắn thay, trong hầu hết các trường hợp, tôi và anh ấy có cách suy nghĩ tương tự nhau. Vì vậy, sẽ không quá khó khăn để giữ vững hướng đi cho đội đua Suzuki Ecstar. Chúng tôi muốn chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất cho Davide trong tương lai.”

Nguồn: gpone

 

 

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua