Tin tức

KTM 1290 Super Duke R EVO mạnh mẽ với công nghệ Semi-Active

KTM 1290 Super Duke R EVO sẽ là một chiến mã đầy mạnh mẽ trên đường đua. Đồng thời vẫn là người bạn đồng hành hàng ngày êm ái với hệ thống treo Semi-Active mới.

KTM tiến hóa dòng “hyper naked” hàng đầu của mình năm 2022 với KTM 1290 Super Duke R EVO. Được cải tiến và tinh chỉnh lại, cộng với việc được trang bị hệ thống treo Semi-Active WP APEX đây sẽ là đối thủ đáng gờm của siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 S.

Với KTM, các lineup EVO thường tập trung vào công nghệ điện tử và hệ thống treo hiện đại. Điều này gián tiếp truyền tải thông điệp ngầm của hãng. Những mẫu xe EVO sẽ là những chiến mã dũng mãnh trong cả trên đường đua lẫn trên đường phố.

Với những thay đổi liên tục của hệ thống treo WP APEX, giờ đây được bổ sung Công nghệ Semi-Active. KTM tự tin sẽ vẫn giữ nguyên độ “dữ dội” của xe. Song song với đó là tăng thêm sự tiện dụng, thoải mái trên những con đường thành phố.

Các chế độ lái có trên KTM 1290 Super Duke R EVO

EVO có sẵn với ba chế độ giảm xóc – Comfort, Street và Sport. Ngoài ra hệ thống treo sau có thể chỉnh tải được thông qua đồng hồ TFT. Có thể chỉnh tối đa được 20mm tùy thuộc vào sở thích của người lái.

Hơn nữa, với hệ thống ‘Suspension Pro’, KTM 1290 Super Duke R EVO trở nên sống động hơn với ba chế độ lái – Track, Advanced and Auto.

Về chế độ lái, KTM đã chia nhỏ thành ba chế độ như sau:

Related Post

– TRACK: chế độ “hổ báo” nhất, được phát triển bởi các tay đua của KTM dày dặn kinh nghiệm. Đây là chế độ cho phép 1290 Super Duke R EVO thể hiện hết sức mạnh của mình.

– ADVANCED: cho phép người lái chọn mức độ giảm xóc theo mức từ 1 đến 8. Cách tinh chỉnh này nó sẽ phù hợp với những người đi xe dày dặn kinh nghiệm.

– AUTO là hệ thống thông minh nhất trong 3 chế độ, có khả năng học hỏi cách lái của biker. Sau đó, nó sẽ tự động điều chỉnh hệ thống giảm xóc trở nên phù hợp. Đem đến trải nghiệm lái nhẹ nhàng và thoải mái khi đi qua thành phố. Việc điều chỉnh tự động giữa các chế độ này diễn ra gần như ngay lập tức. Gần như không có bất kỳ sự gián đoạn nào trong quá trình khi ta di chuyển.

Hệ thống treo Semi-Active

Ngoài ra 3 chế độ lái kể trên, hệ thống treo còn có các chế độ “Thấp, Tiêu Chuẩn, Cao”. Từ đó tăng, giảm tải tự động (hoặc theo ý muốn của người lái) cộng với các chế độ “Rain, Street and Sport”. Tóm lại, ta thấy KTM 1290 Super Duke R EVO có vô số cách để tinh chỉnh.

Mọi thứ đều tùy thuộc vào cách ta muốn chiếc xe phải chạy như thế nào.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen