Tin tức

Yamaha WR450F – Chiếc Enduro tốt nhất 2021

Vượt qua các đối thủ đình đám khác, Yamaha WR450F đã được trang tin Cycleworld bình chọn là chiếc siêu xe tốt nhất của năm 2021.

Vốn nổi tiếng trong việc tạo ra những siêu phẩm xe off-road hàng đầu. Yamaha đã mang những gì tốt nhất của mình lên dòng Enduro WR450F.

Tuy nhiên, WR450F không chỉ là một phiên bản xe điện hình được gắn thêm đèn pha. Xe còn sở hữu rất nhiều những công nghệ hiện đại. Mang đến một cảm giác cầm lái ổn định, mượt mà ngay cả trên những đoạn đường khắc nghiệt nhất.

Những công nghệ nổi bật trên WR450F

maha

Trên WR450F, Yamaha trang bị một hộp số 5 cấp tỷ số truyền rộng. Kết hợp với đó là bộ ECU được tinh chỉnh lại, và pô hãm tia lửa. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc cũng như giá đỡ động cơ cũng được tối ưu để mang đến một trải nghiệm chạy địa hình vô cùng ổn định.

Related Post

Bộ hộp số linh hoạt đáp ứng nhiều điều kiện khác nhau. Từ “bò trườn” trên các đoạn đường đá dốc, cho đến tăng tốc xé gió trên sa mạc vắng vẻ. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

WR450F được trang bị hệ thống động cơ DOHC 4 thì, có dung tích 450cc. Công suất tối đa đạt được là 48,9 mã lực, mô men xoắn cực đại 31,8 ft-lb.

WR450F sử dụng hệ thống phuộc KYB được tích hợp công nghệ KYB Speed Sensitive System (SSS). Không có gì quá khi khẳng định đây là hệ thống phuộc stock tốt nhất cho dòng xe cào cào. Hệ thống này sẽ phát huy tác dụng tối đa khi xe gặp phải những chướng ngại vật khó nhằn. Phần khung và gầm xe được đặt cao, một thiết kế tiêu chuẩn của những chiếc Enduro truyền thống. 

Nguồn: cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen