Tin tức

Kawasaki Z650RS Ấn Độ ra mắt với hai phiên bản màu sắc

Kawasaki Z650RS đã được công bố trên toàn cầu vài tuần trở lại đây vào tháng 9 năm nay. Giờ đây, nó đã được tung ra thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng ký của cái tên như Triumph Street Twin và Honda CB650R.

Thiết kế của Z650RS

Kiểu dáng của Kawasaki Z650RS đã được vay mượn từ Z900RS. Tuy nhiên, Z650RS nhanh nhẹn và linh hoạt hơn với bình xăng và phần đuôi nhỏ gọn. Ở phiên bản Ấn Độ, mẫu xe này phần lớn giống với phiên bản đã công bố trên toàn cầu.

Kawasaki Z650RS mang lại cho ta một cái cảm giác đậm chất cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Cùng với đó là một vẻ sang trọng đến tự sự tối giản. 

Xe không có những chi tiết hào nhoáng nào không cần thiết. Ngược lại vẫn nổi bật bởi sự tinh tế tuyệt đối của thiết kế cổ điển vượt thời gian. Một số những thiết bị chính bao gồm đèn pha tròn, đồng hồ cũng được thiết kế theo phong cách hoài cổ, gương tròn và bình xăng hình giọt nước. Một số thành phần như động cơ, khung và cánh tay đòn được sơn đen.

Tại thị trường quốc tế, Kawasaki Z650RS có các màu sắc là Metallic Spark Black, Metallic Moondust Grey / Ebony và Candy Emerald Green. Tuy nhiên, tại Ấn Độ sẽ chỉ có 2 tùy chọn màu sắc Candy Emerald Green và Metallic Moondust Grey.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Kawasaki đã cung cấp sức mạnh cho Z650RS động cơ 649cc được làm mát bằng chất lỏng. Xe có khả năng tạo ra công suất tối đa 67,3 mã lực tại 8.000 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua máy 6.700 vòng / phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp, công nghệ tiên tiến như trợ lực và ly hợp trượt. Giúp đảm bảo xuống số trơn tru. Bộ giảm thanh dưới động cơ của xe có tác dụng cải thiện hiệu suất của xe. Các tính năng chính khác bao gồm yên đơn, bánh xe hợp kim kiểu chấu dây và ống xả dưới gầm.

Kawasaki Z650RS sử dụng khung Trellis làm từ thép cường độ cao. Phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và hệ thống treo monoshock phía sau. Hệ thống phanh trang bị đĩa 300mm với kẹp hai pít-tông ở phía trước, đĩa đơn 220mm ở phía sau. Xe có hệ thống ABS ở cả phía trước và phía sau của xe.

Xe sẽ được bán với giá khởi điểm từ 6,65 Rs lakh (khoảng 200 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen