Mới đây, hãng xe Honda Việt Nam công bố phiên bản xe Honda Future mới nhất; sau khoảng 1.5 năm giới thiệu Future FI 2020. Vì thuộc phân khúc ít người mua nên xe máy Future chỉ nâng cấp bộ tem và màu sơn.

1. Cấu tạo, hình dáng và màu sắc

Hiện nay, dòng xe Future được phân phối với ba phiên bản chính là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Dòng xe máy Future cũ; thì được bán với hai phiên bản chính là vành nón hoa và vành đúc.

Phiên bản tiêu chuẩn xe máy Honda Future đỏ đen

Xe Honda Future phiên bản mới nhất; bao gồm bảy màu sắc để người dùng có thể thỏa thích lựa chọn. Trong đó, nếu như phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp; được sử dụng các loại màu sáng như đỏ và trắng, thì phiên bản Đặc biệt; lấy tông màu tối như đen và xanh đen làm chủ đạo. Xe Future mới nhất này so với xe máy Future cũ; được loại bỏ phần yên xe màu nâu. Thay vào đó, xe được trang bị bộ yên màu đen đơn giản. Các loại tem yếm xe hay ốp đầu đen vẫn duy trì trên chiếc xe Future mới nhất.

Dòng xe Future vẫn sử dụng loại động cơ 125cc quen thuộc, với 9.2 mã lực tại 7500 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 10.2 Nm tại 5500 vòng/ phút. So với đối thủ lớn nhất Yamaha Jupiter, dòng xe này có điểm ưu việt về lực kéo nhưng lại có công suất kém hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn LED – một điểm nổi bật của xe mà đối thủ chính của xe máy Future là Yamaha Jupiter không có được.

Xe máy Honda Future được trang bị đèn LED

2. Giá xe máy Honda Future 2021

Ba phiên bản riêng biệt của chiếc xe Honda Future có những mức giá khác nhau. Phiên bản Tiêu chuẩn được bán với giá 30.29 triệu. Các phiên bản Cao cấp và Đặc biệt lần lượt được bán với mức giá 31.49 và 31.99 triệu đồng.

So với các dòng xe cũ; thì xe Honda Future mới này có mức giá không chênh lệnh là bao. Đối với dòng xe đối thủ là Yamaha Jupiter, giá bán của xe Honda Future mới nhất này nhỉnh hơn 890.000 đồng tới 1.99 triệu đồng. Mặc dù đắt hơn, nhưng xe Honda Future vẫn được ưa dùng do có thiết kế bắt mắt và Honda cũng là một thương hiệu quen thuộc của người dân Việt Nam.

Related Post

Vào ngày 10/11 sắp tới, chiếc xe máy Honda Future phiên bản mới nhất này sẽ được đưa về các đại lý HEAD. Giá bán khi đó ước tính sẽ rơi vào tầm khoảng 35 triệu đồng.

Xe máy Future phiên bản tiêu chuẩn xanh đen được bán với giá 30.25 triệu (giá trước khi phân phối tới các đại lý ủy quyền)

Theo: Zing News

XEM THÊM: 

CB190SS – Khẳng định vị thế của Honda trong phân khúc Retro bike

HONDA NT1100 2022 – SPORT TOURING THẾ HỆ MỚI RA MẮT VỚI GIÁ BÁN SIÊU CHẤT

Đánh giá Honda Grom 2022

 

 

 

Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ