Hôm nay, BMW Motorrad vừa chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô phân khối lớn BMW S 1000 R hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Với những cải tiến vượt trội mẫu xe nhanh chóng được mọi người săn đón.

BMW S 100 R – thừa hưởng và cách tân

Thiết kế góc cạnh, thể thao và năng động là những ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng BMW S 1000 R. Mẫu xe mới thừa hưởng nhiều chi tiết kỹ thuật từ mẫu xe tiền nhiệm – S 1000 Rt. Với phần đầu xe thấp; đuôi xe vuốt cao giúp tối ưu tính khí động học. Hơn hết là tạo điểm nhấn linh hoạt, khác biệt cho xe.

Thiết kế mới giúp S 1000 R hầm hố và “cơ bắp” hơn đáng kể.

Thừa hưởng khung sườn Flex Frame cao cấp nên S1000 R mới nhẹ hơn 1,3 kg so với bản trước. Sử dụng khối động cơ chịu lực giúp xe cứng cáp, linh động hơn. Giúp cải thiện cảm giác lái và mang đến sự tự tin để “làm chủ” chiếc xe.

Với cải tiến về tư thế lái, chiều cao yên ở mức 830 cm; BMW S 1000 R nâng cấp khả năng kiểm soát. Phù hợp cho mọi hành trình từ đường phố, trường đua và cả những cung đường đèo.

Ngoài thiết kế, dải màu sắc mới cũng khiến diện mạo của S 1000 R năng động hơn bao giờ hết. Phiên bản Race gồm Đỏ (Racing Red) và Xám (Hockenheim Silver Metallic).

BMW S 100 R phiên bản hoàn toàn mới này sở hữu ba màu được yêu thích

Phiên bản cao cấp sở hữu tông màu Trắng – Xanh – Đỏ (Light White/ M-Motorsport). Đây là mẫu xe Roadster đầu tiên của BMW Motorrad sở hữu màu sơn được yêu thích trên toàn cầu.

Đây là mẫu xe Roadster đầu tiên của BMW Motorrad sở hữu màu sơn biểu tượng của M 1000 RR

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Lần đầu tiên hệ thống kiểm soát phanh động cơ (MSR) được trang bị trên S 1000 R thế hệ mới. Nó giúp kiểm soát điện tử lực phanh của động cơ đến bánh sau. Và hạn chế tối đa khả năng khóa bánh sau khi phanh và xuống số nhanh.

Related Post

S 1000 R phiên bản M Package còn được trang bị gói M Sport cao cấp mang đến trải nghiệm hiệu suất vượt trội

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống trượt DTC, khởi hành ngang dốc Hill Start Control.  Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua ABS Pro cùng 4 chế độ lái Rain, Road, Dynamic và Dynamic Pro phù hợp với nhiều điều kiện mặt đường. Cùng hàng loạt hỗ trợ an toàn như: Phanh động cơ, kiểm soát bốc đầu, và hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Một điểm nhấn đặc biệt chính là toàn bộ S 1000 R được trang bị sên siêu bền M Endurance. Sên này không mài mòn, không giãn sên và không cần phải sử dụng dung dịch xịt sên;  nhờ vào vật liệu Ta-C (Kim cương công nghiệp) cao cấp.

BMW S 1000 R hoàn toàn mới sẽ được nhập khẩu từ Đức và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá đã bao gồm thuế VAT từ 669 triệu đồng cho phiên bản Race; 759 triệu đồng cho phiên bản M Package. Các mẫu xe đều được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Nguồn: Theo Tổ Quốc


-Xem thêm:

DIAVEL 1260 LAMBORGHINI – CỰC PHẨM ĐỘC NHẤT TẠI VIỆT NAM

BMW R18 – BOSOZOKU LỚN NHẤT THẾ GIỚI

BMW R100 #121 của CRD – cỗ máy trong mơ

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.